ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!นิวคาสเซิ่ลต้องจ่ายเกือบ500ล้านหากตั้ง "พอช" เดือนพ.ค.

แฉ!นิวคาสเซิ่ลต้องจ่ายเกือบ500ล้านหากตั้ง "พอช" เดือนพ.ค.

Posted 05/05/2020 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่รีบเร่งที่จะแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามากุมบังเหียนในเดือนพ.ค.นี้ เพราะอาจทำให้พวกเขาต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้ สเปอร์ส ถึง 12.5 ล้านปอนด์ โดยจะรอให้หมดเดือนนี้ไปก่อน เพื่อมีอิสระในการเซ็นสัญญากับ "พอช" โดยไม่ต้องจ่ายเงินให้ "ไก่เดือยทอง"
           นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำนวน 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 475 ล้านบาท) หากทัพ "สาลิกาดง" ตัดสินใจแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กุมบังเหียนภายในเดือนพฤษภาคมนี้

          "พอช" โดนสั่งปลดกลางอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน และได้รับเงินชดเชยจำนวนดังกล่าว แต่ในขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" กับ โปเช็ตติโน่ ได้ทำข้อตกลงกันแล้วว่าหากสโมสรใดก็ตามจะจ้างเขาภายในช่วง 6 เดือนนี้ จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ สเปอร์ส เท่ากับที่พวกเขาจ่ายไป

         "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก รายงาน ว่าที่เจ้าของใหม่ต้องการที่จะหากุนซือคนใหม่โปรไฟล์ดีมาแทน สตีฟ บรูซ โดยชื่อของ โปเช็ตติโน่ เป็นตังเก็งเต็งหนึ่ง แถมยังมีการระบุว่า "สาลิกาดง" จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 19 ล้านปอนด์ (ราว 722 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

         อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล คงไม่รีบร้อนที่จะแต่งตั้ง กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ทันที เพราะมีการระบุว่าข้อตกลงระหว่าง โปเช็ตติโน่ กับ สเปอร์ส จะสิ้นสุดลงในเดือนพ.ค.นี้ นั่นหมายความว่าจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล มีอิสระในการแต่งตั้ง อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา คุมทัพแบบไม่เสียค่าชดเชย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »