ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าบูลลี่กัน! อดีตปีกแมนยูเปิดใจชีวิตย่ำแย่โดนล้อเรื่องหน้าตา

อย่าบูลลี่กัน! อดีตปีกแมนยูเปิดใจชีวิตย่ำแย่โดนล้อเรื่องหน้าตา

Posted 06/05/2020 by siamsport

ลุค แชดวิค อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงชีวิตที่แสนเจ็บปวดกับการโดนล้อเลียนเรื่องหน้าตาสมัยที่ค้าแข้งกับ "ผีแดง" ระบุเป็เรื่องที่แสนอับอาย และส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ จนแทบไม่อยากพูดคุยกับใครทั้งนั้น
          ลุค แชดวิค อดีตปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่แสนยากลำบากหลังมักจะโดนล้อเลียนเรื่องรูปลักษณ์สมัยที่เป็นดาวรุ่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดระยะเวลา 5 ปี

          อดีตปีกแห่งอนาคต "เร้ด เดวิลส์" ผ่านการฝึกปรือฝีเท้าจากศูนย์ฝึกเยาวชน "ผีแดง" และได้รับโอกาสจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ดันขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ พร้อมกับลงสนาม 25 แมตช์ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤา พร้อมกับคว้าเหรียญแชมป์ในซีซั่น 2000/2001

          หลังจากค้าแข้งใน "โรงละครแห่งความฝัน" ตั้งแต่ปี 1999-2004  สุดท้าย แชควิด ต้องอำลาทีมไปเล่นกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังถูกส่งไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับรอยัล แอนท์เวิร์ป, เรดดิ้ง และ เบิร์นลี่ย์ หลังจากนั้นก็ร่อนเร่พเนจรไปเล่นให้กับหลายทีมอย่างเช่น สโต๊ค, นอริช และเอ็มเค ดอนส์ ก่อนจะมาอยู่กับ แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

          แชดวิด ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับเซาธ์ แคมบ์ส แอนด์ เฮิร์ทส์ คอมมิวนิตี้ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้รับสมัยเป็นดาวรุ่งเนื่องจากหน้าตาที่แปลกๆ "ในฐานะนักฟุตบอลดาวรุ่งผมมักโดนข่มเหงเกี่ยวกับเรื่องรูปลักษณ์ซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของผมมากๆ"

         "ความอับอายมันหยุดผมในการที่จะพูดคุยว่าผมรู้สึกยังไง แม้ว่าบางครั้งมันจะรู้สึกอึดอัด แต่นี่เป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องพูดเกี่ยวกับความรู้สึกของเราที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก!" อดีตแข้งดังแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »