ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเปิดชื่อนักเตะลิเวอร์พูลที่ทำให้ย้ายซบมาดริด

โอเว่นเปิดชื่อนักเตะลิเวอร์พูลที่ทำให้ย้ายซบมาดริด

Posted 06/05/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟัง ไมเคิ่ล โอเว่น เผยตัดสินใจลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปซบ เรอัล มาดริด เมื่อ 16 ปีที่แล้ว เพราะนักเตะเพื่อนร่วมทีมคนไหน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า คำพูดของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2004 เนื่องจากต้องการพิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นว่าเพื่อนมองตัวเองผิดไป หลังบอกว่า ไม่สามารถไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ได้แน่

    โอเว่น เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีว่า "ตอนนั้นผมอยู่ที่อเมริกา ผมและ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน พวกเราอยู่ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น และ ราฟา เบนิเตซ เพิ่งรับงานเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล"


    "เอเยนต์ของผมโทรศัพท์เข้ามาและบอกว่า "มาดริด ต้องการซื้อนาย" ผมยังจำได้ตอนวางสายไปราว 2 นาที คาร์ราเกอร์ ก็มองผม และพูดว่า "อย่าทำแบบนั้น" ผมก็ถามกลับว่า "ทำไมล่ะ" ก่อนที่เขาจะตอบว่า ผมไปเล่นที่นั่นไม่ได้หรอก"

    "มันทำให้ผมตัดสินใจเซ็นสัญญากับพวกเขาทันที ผมคิดว่า ผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่า คาร์ร่า คิดผิด ผมพูดกับตัวเองเสมอว่า มันเป็นปัญหาที่ดี คุณจะบ่นได้อย่างไรถ้า เรอัล มาดริด สนใจในตัวคุณ?"


    "มีวันหนึ่งผมคิดว่า ตัวเองไม่สามารถลาครอบครัวของผม และเพื่อนๆ ที่ ลิเวอร์พูล ผมเกิดมาเพื่อสโมสรแห่งนี้ และก้าวขึ้นมาอย่างถูกต้อง แต่ถ้าคุณไม่ไป คุณอาจจะต้องใช้เวลา 60 ปีมาคิดถึงมัน มันเป็นปัญหาที่แย่สุดในโลก แต่ก็เป็นปัญหาที่สวยงามในเวลาเดียวกัน" โอเว่น ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จดหมายจากประธาน! เอฟราซึ้งลิเวอร์พูลขอโทษคดีเหยียดผิว 9 ปีก่อน
    อดีตกองหลังปีศาจแดงเปิดเผยว่าทางประธานสโมสรลิเวอร์พูลเพิ่งส่งจดหมายมาขอโทษเขา เกี่ยวกับเรื่องการเหยียดผิวของหลุยส์ ซัวเรซเมื่อ 9 ปีก่อน
  • เปิดศึกนอกสนาม! สื่ออิตาลีเผย ลิเวอร์พูล สนคว้า "คูลิบาลี" เสริมแนวรับ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินหน้าหารือถึงความเป็นไปได้เบื้องต้นกับ นาโปลี เพื่อคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังทีมชาติ เซเนกัล ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแทนที่ โจเอล มาติป ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก ตุตโต้แมร์กาโต้
  • อยู่ต่อหรือย้ายออก?โอริกี้เปิดหมดเปลือกอนาคตกับลิเวอร์พูล
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แต่ฝีเท้าของตนก็ยังพัฒนาอยู่เรื่อยๆ พร้อมบอกว่าอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แถมบอกด้วยว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ทำประตูในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้
  • 5แข้งทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลุ้นซบทีมใหญ่ซีซั่นหน้า
    ฤดูกาลนี้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ การขับเคี่ยวลุ้นแชมป์จะไม่ได้เข้มข้นเหมือนกับตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังจาก ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการเป็นแชมป์เต็มทีจากการมีแต้มฉีกหนีรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ ขาดลอยถึง 25 แต้ม ส่วนทีมลุ้นหนีตกชั้นปีนี้ยังต้องขับเคี่ยวกันอย่างสนุกไม่ว่าจะเป็น นอริช ซิตี้, แอสตัน วิลล่า, บอร์นมัธ, วัตฟอร์ด และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ล้วนมีโอกาสตกลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »