ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พร้อมตัดหน้าลิเวอร์พูล!สื่อเผยแมนยู,เชลซีติดต่อเอเยนต์แวร์เนอร์แล้ว

พร้อมตัดหน้าลิเวอร์พูล!สื่อเผยแมนยู,เชลซีติดต่อเอเยนต์แวร์เนอร์แล้ว

Posted 06/05/2020 by siamsport

คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ติดต่อไปหาเอเยนต์ของ ติโม แวร์เนอร์ แล้ว แต่ดาวเตะคนสำคัญของ ไลป์ซิก ยังคงรอข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล อยู่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมีรย์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหาเอเยนต์ของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    แวร์เนอร์ ถือเป็นกองหน้าชั้นยอดคนหนึ่งของ บุนเดสลีกา ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากสามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยซีซั่นนี้เขาก็ทำไปแล้ว 27 ประตู จากการลงเล่น 36 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป


    ทั้งนี้ โฟล์ก เสริมว่าถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะติดต่อไปหาเอเยนต์ของ แวร์เนอร์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเจรจากับทั้ง 2 ทืมนั้น เพราะยังคงรอข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล อยู่ หลังจากที่เชื่อกันว่า "หงส์แดง" คือทีมที่เจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่ด้วยมากที่สุด โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้บอกกับทีมตัวแทนของแข้งวัย 24 ปี ว่าพวกเขาต้องการเวลาอีกสักหน่อยเพื่อที่จะพิจารณาเรื่องต่างๆ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะซื้อ แวร์เนอร์ หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ ตั้งใจจะคว้า โรนัลโด้ กับ เบล ร่วมทัพ แมนยู ก่อนวางมือ
    ปาทริซ เอวร่า ตำนานแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งใจจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพปีศาจแดง รวมไปถึง แกเร็ธ เบล ที่กำลังฟอร์มพุ่งสุด ๆ ก่อนที่สุดท้าย เฟอร์กี้ จะวางมือไปในที่สุด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563
  • เอวร่าเผยป๋าสุดมั่นปิดดีล2สตาร์ดังแต่สุดท้ายชิงวางมือไปก่อน
    ปาทริซ เอวร่า ระบุ ก่อนหน้าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะวางมือจากการคุมทีมนั้น อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์บอกกับตนว่าเขามั่นใจระดับ 99 เปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล มาอยู่กับทีม แถมบอกว่าที่จริงตอนนั้น โรนัลโด้ ตกลงที่จะกลับมาร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน แล้วด้วย
  • เอาจริงดิ! "เดอะซัน"ลิสต์ 10 ดีลสลับขั้วที่อาจเกิดขึ้นในตลาดนักเตะ
    หลังจากไวรัสโคโรน่าส่งผลกระทบอย่างหนักกับการเงินของทุกสโมสร นั่นทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้แต่ละทีมจะใช้เม็ดเงินน้อยลงมาก ตัวอย่างเช่น ฆอร์ดี้ การ์โดเนอร์ รองประธานของ บาร์เซโลน่า ก็ออกมาประกาศว่าทีมจะไม่ใช้เงินซื้อนักเตะแต่จะหันมาใช้วิธีแลกตัวแทน ดังนั้นคาดว่าจะมีหลายทีมใช้ทางเลือกนี้เช่นกัน สื่อชื่อดังอย่าง "เดอะ ซัน" จึงยก 10 ดีลสลับตัวที่มีความเป็นไปได้จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้มาให้ดูกัน
  • ลิเวอร์พูลแต้มลดฮวบ,แมนยูพุ่ง! "เดอะ ซัน" เผยตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกหากเตะแค่ 80 นาที
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตารางคะแนนศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 (อ้างอิงจาก Opta อีกที) ที่ตอนนี้ฟาดแข้งกันมาแล้ว 28-29 นัด แต่เป็นการจัดอันดับใหม่หมด เพราะจะโฟกัสที่ผลการแข่งขันหลังเกมผ่านพ้นไป 80 นาที หรือเอาง่ายๆ คือ ตัดช่วง 10 นาทีสุดท้ายทิ้งไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »