ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หยามกันแบบนี้! "เพจ สปิราแนค" ก้านเหล็กสาวถูกแฟนๆ ถามทำหน้าอกหรือไม่

หยามกันแบบนี้! "เพจ สปิราแนค" ก้านเหล็กสาวถูกแฟนๆ ถามทำหน้าอกหรือไม่

Posted 07/05/2020 by Sanook



เพจ สปิราแนค อดีตโปรกอล์ฟสาว สร้างเรื่องฮือฮาอีกครั้ง หลังจัดรายการ ถาม & ตอบ แบบหมดเปลือกในช่อง YouTube ของเธอในช่วงกักตัวจากการประกาศของทางรัฐบาลอเมริกาที่มีคำสั่งให้เก็บตัวในบ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

โดยหนึ่งในคำถามที่แฟนๆ ถามเข้ามามากที่สุดก็คือเรื่องขนาดของหน้าอกหน้าใจขนาด 34DD ของเธอว่ามันเป็นของแท้แม่ให้มา หรือว่าแอบไปเสริมอึ๋มให้มันใหญ่ขึ้น งานนี้ทำเอาก้านเหล็กสาววัย 27 ปี ออกมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับหน้าอกของเธอแบบไม่มีกั๊ก

"ฉันรู้สึกมั่นใจ และรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ ฉันคิดว่าฉันมีหน้าอกที่สวย และฉันไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องผิดอะไร ฉันไม่เคยคิดว่ามันเป็นปัญหา ฉันไม่โกรธนะที่มีหลายคนถามเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้"

"ฉันให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลตัวเอง ฉันใช้เวลาหลายชั่วโมงในยิม และควบคุมอาหาร แน่นอนฉันภูมิใจกับรูปร่างของฉัน ส่วนหน้าอกของฉันเป็นของจริงที่แม่ให้มา"

"ฉันไม่เคยทำหน้าอก มันเป็นของจริง ขนาดมันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง หน้าอกของฉันจะใหญ่ที่สุดตอนที่มีประจำเดือน พวกมันจะใหญ่ขึ้นไปอีก 2 คัพ แถมถ้าฉันน้ำหนักขึ้นมันก็จะใหญ่ขึ้นด้วย" อดีตโปรสาว กล่าว

สำหรับ เพจ สปิราแนค ลงเล่นรายการอาชีพครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2016 ทำให้อันดับโลกหลุดไปเกิน 1,000 เป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่สะดุดตาของเธอ ต้องบอกว่ากลับทำเงินให้เธอมากกว่าอาชีพนักกอล์ฟเสียอีก ปัจจุบันเธอถือเป็นนางแบบสุดฮอตที่มีงานโฆษณาเข้ามามากมาย

ด้วยความดังของเธอยังทำให้ได้รับการจ้างให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์สินค้าเกี่้ยวกับการตีกอล์ฟมากมาย แถมในโลกออนไลน์ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม มากกว่า 2.3 ล้านคนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังเธอยังมีเว็บไซต์ส่วนตัว และแชนแนลทาง Youtube ให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างเป็นเรื่องเป็นราวอีกด้วย ส่วนจะโดนใจใครหลายคนหรือไม่ ลองไปดูภาพเหล่านี้กันเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »