ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมุทรปราการ คอนเฟิร์มแยกทาง “เปโดร”

สมุทรปราการ คอนเฟิร์มแยกทาง “เปโดร”

Posted 07/05/2020 by siamsport



เขี้ยวสมุทร แถลงยืนยันปล่อยดาวเตะชาวบราซิลพ้นทีมเป็นที่เรียบร้อย

สมุทรปราการซิตี้ ทีมอันดับ 14 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 แถลงยืนยันปล่อยตัว เปโดร จูเนียร์ ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมหากองหน้ารายใหม่เข้ามาทดแทน

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้หลายสโมสรทยอยยกเลิกสัญญานักเตะบางรายออกจากทีม ล่าสุดฝั่ง เขี้ยวสมุทร ได้ปล่อยแข้งวัย 33 ปี พ้นทีม หลังเพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทัพเมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถยิงประตูได้จากการลงสนามไปทั้งสิ้น 3 นัด

สำหรับ สมุทรปราการซิตี้ เตรียมเดินหน้าเฟ้นหากองหน้าคนใหม่มาเสริมความคมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 7 กันยายนนี้ ก่อนที่ลีกจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในเดือนกันยายน

ขณะเดียวกัน เปโดร จูเนียร์ มีความต้องการที่จะกลับบ้านเกิด เนื่องจากเป็นห่วงครอบครัวจากปัญหาโควิด-19 และได้เดินทางกลับประเทศไปแล้วเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอข้อหาหมั่นไส้ พอกันทีฟุตซอลเดินสาย
    “บอย”เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง แข้งฝาแฝด เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง ดีกรีทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตซอลโลก 2008 ที่ประเทศบราซิล อีกทั้งยังเป็นนักฟุตซอลไทยที่ออกไปค้าแข้งต่างแดนมาแล้วถึง 3 ประเทศ สโมสรอัคโทเบ (คาซัคสถาน) ปี 2008, สโมสรELECTRIC PLN (อินโดนีเซีย) ปี 2015, สโมสร MIU FC(เมียนมา) ปี 2019 ปัจจุบันมีชื่อลงเล่นให้กับสโมสรฟุตซอลสุราษฏร์ธานี ในศึกฟุตซอลไทยลีก
  • มีที่ไหน นายด่านดีกรีทีมชาติ เปลี่ยนชื่อหลายหนจนแฟนบอลเรียกไม่ถูก
    “เจมส์” ถือเป็นนายทวารฝีมือดีอีกรายที่วงการลูกหนังไทยเราเคยมีมาทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ดีกรีอดีตดาวยิงระดับประเทศ อยากทำทีม ไม่มีทีมทำ
    เรื่องราวของ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่ฝีเท้าอยู่ในระดับแนวหน้าอย่าง “เจ้าเบิร์ท”สุธี สุขสมกิจ ที่เคยไปค้าแข้งต่างประเทศทั้งสิงคโปร์ และ เอลีก ของออสเตรเลีย มาแล้ว ยามเลิกเล่นผันตัวเองมาเป็นโค้ช คุมอยู่หลายทีมทั้งในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้ช่วย ผู้ฝึกสอน แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับผันตัวเองมาเป็น ผู้อำนวยการของ พีทีที อะคาเดมี่
  • ชอบตั้งแต่เด็ก! บียอร์นเลือกแข้งไทยเก่งสุด
    กองกลางชาวเยอรมัน เลือก ชนาธิป เป็นนักเตะไทยเก่งที่สุด เผยชื่นชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »