ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นก่อน! ซิตี้ไม่ปล่อย "ซาเน" ซบเสือใต้ หากไม่ได้ราคา

ใจเย็นก่อน! ซิตี้ไม่ปล่อย "ซาเน" ซบเสือใต้ หากไม่ได้ราคา

Posted 07/05/2020 by goal.com



ทีมเรือใบสีฟ้าปฎิเสธที่จะปล่อยตัวปีกชาวเยอรมันกลับไปเล่นในบุนเดสลีกาหากไม่ได้ราคาที่เหมาะสม แม้สุ่มเสี่ยงที่จะต้องเสียนักเตะไปแบบไร้ค่าตัวก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว เลรอย ซาเน ให้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หากไม่ได้ค่าตัวที่เหมาะสม ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

แนวรุกชาวเยอรมันเป็นเป้าหมายที่ทางเสือใต้ต้องการตัวมานาน และจะหมดสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม หลังจบฤดูกาลหน้า ทำให้พวกเขาอาจต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ หากไม่ยอมขายออกไปก่อนถึงเวลาดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ Bild สื่อในเยอรมัน รายงานว่า ทางยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรียตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับซาเนได้แล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี และพร้อมจะจ่ายค่าตัวให้ทางแมนฯ ซิตี้ เป็นเงิน 40 ล้านยูโร

อย่างไรก็ดี จากการเปิดเผยของ โจนาธาน สมิธ นักข่าวประจำทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ Goal ระบุว่า ทางเรือใบสีฟ้ายังไม่พอใจข้อเสนอที่ทางบาเยิร์นยื่นเข้ามา และจะไม่ปล่อยตัวออกจากทีมเด็ดขาด หากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าจะเสี่ยงต่อการเสียซาเนไปแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

ทั้งนี้ ซาเนย้ายจากชาลเก้ 04 มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับแมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโร และหากการย้ายทีมครั้งนี้สำเร็จ เขาจะกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เสือใต้คว้าตัวเข้ามาร่วมทีม ภายใต้การคุมทัพของฮานซี ฟลิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »