ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามผิดพลาด! โทโมริยกสองแข้งหงส์รับมือยากสุดที่เคยเจอ

ห้ามผิดพลาด! โทโมริยกสองแข้งหงส์รับมือยากสุดที่เคยเจอ

Posted 07/05/2020 by goal.com



ปราการหลังสิงห์บลูยกให้สองกองหน้าของทีมลิเวอร์พูลเป็นนักเตะที่เขารู้สึกว่ารับมือยากที่สุดเท่าที่เคยพบเจอมา

ฟิกาโย โทโมริ กองหลังเชลซี ยอมรับว่า โรแบร์โต ฟีร์มิโน และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สองกองหน้าของลิเวอร์พูล คือสองผู้เล่นที่รับมือยากสุดในชีวิตการเป็นนักเตะ

ปราการหลังดาวรุ่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งได้รับโอกาสให้ลงสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกอย่างจริงจังในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลก่อน ร่วมกับเจ้านายคนปัจจุบันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด

"สำหรับผม ฤดูกาลนี้มันแตกต่างออกไป เพราะมันคือพรีเมียร์ลีก และมันคือการยกระดับขึ้นมา คุณต้องมีสมาธิและเตรียมตัวมากขึ้น ต้องตื่นตัวตลอดเวลา" แนวรับวัย 22 ปี กล่าวทาง Sky Sports

"ในแชมเปี้ยนชิพ คุณต้องเจอกองหน้าหลายแบบ บางคนก็ชอบเล่นลูกกลางอากาศ บางคนก็ชอบวิ่งตัดหลัง แต่แล้วผมก็ต้องเจอกับฟีร์มิโน ที่ถอยลงไปลึกถึงกองกลาง สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเร็วกว่าเดิมมาก และหากผิดพลาดจะโดนลงโทษอย่างร้ายแรงกว่าเดิม

"ฟีร์มิโนอาจจะเป็นคนที่ยากที่สุดที่ผมเคยเจอมาร่วมกับซาลาห์ ทุกครั้งที่พวกเขาได้บอล ผมก็ต้องมาคิดว่า นี่คือความท้าทาย แต่นี่คือที่ที่ผมอยากจะอยู่ นี่คือโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าผมเล่นในระดับนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »