ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เข้ากันได้ดี!เชสชี้เอ็มบั๊ปเป้ย้ายซบทีมไหนเหมาะที่สุด

เข้ากันได้ดี!เชสชี้เอ็มบั๊ปเป้ย้ายซบทีมไหนเหมาะที่สุด

Posted 07/05/2020 by siamsport



เชส ฟาเบรกาส กองกลาง โมนาโก มั่นใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกเนื้อหอมของ ปารีสฯ จะเข้ากับ มาดริด ได้อย่างลงตัว พร้อมเผย สมัยที่อยู่กับ อาร์เซน่อล เคยโดน "ราชันชุดขาว" ตามจีบหลายครั้ง


    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนดังของ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเข้ากับ เรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยม

    เอ็มบั๊ปเป้ ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอย่างต่อเนื่อง โดยซีซั่นนี้เขาทำไปถึง 30 ประตูจากการลงเล่น 33 นัดในทุกรายการ แถมยังทำได้ 17 แอสซิสต์ด้วย จนส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด อย่างเช่นกับ ลิเวอร์พูล และ มาดริด เป็นต้น

    "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความกระหายสูงมากๆ และอยากเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อพิจารณาถึงสไตล์การเล่นของเขา" ฟาเบรกาส ระบุ

    แข้งวัย 33 ปี เสริมว่าที่จริงตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ตนเคยได้รับข้อเสนอจาก มาดริด หลายครั้งด้วย แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะอยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากกว่า "ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมมีโอกาสหลายหนที่จะได้เซ็นสัญญากับ มาดริด แต่สุดท้ายแล้วทีมที่ผมอยากเล่นให้ในตอนนั้นก็คือ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »