ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อยากยิงครบ100ลูก! 'ซิสเซ'ประกาศเล่นฟรีให้ทีมลีกเอิง

อยากยิงครบ100ลูก! 'ซิสเซ'ประกาศเล่นฟรีให้ทีมลีกเอิง

Posted 08/05/2020 by goal.com



อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสประกาศพร้อมเล่นให้ทีมในลีกเอิงแบบไม่คิดค่าเหนื่อย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้


ฌิบริล ซิสเซ อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศพร้อมกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งแบบไม่คิดค่าเหนื่อยให้กับทีมในลีกเอิง เพราะต้องการยิงให้ครบ 100 ประตู ตามที่เคยตั้งเป้าหมายไว้

อดีตหัวหอกตราไก่วัย 38 ปี ประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วเมื่อปี 2015 ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาค้าแข้งกับ อีแวร์ดง ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ และ วิเซนซา ในเวลาต่อมา

โดย ซิสเซ ทำไปแล้ว 96 ประตูในลีกเอิง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจเป็นอย่างมาก เพราะขาดอีกเพียง 4 ประตูก็จะครบ 100 ประตูตามที่เคยตั้งเป้าไว้

"คุณรู้ไหมว่าคนยิงประตูเป็นอย่างไร เรารักการยิงประตู เรารักการทำตามเป้าหมาย 25, 50, 75 ประตูอะไรก็ว่าไป สำหรับผมเป้าหมายสำคัญคือ 100 ประตู (ในลีกเอิง) มันหลอกหลอนผม ผมหยุดอยู่ที่ 96 ประตูตั้งแต่ตอนหยุดเล่น!" ซิสเซ กล่าว

"ผมขาดแค่ 4 ประตู มันทำให้ผมแทบเป็นบ้า ผมอยากกลับไปเล่นลีกเอิงเพื่อทำให้สำเร็จ ถ้ามีสโมสรไหนให้ผมไปอยู่ด้วย ผมจะทำได้ภายในสองหรือสามเดือน"

"ผมเป็นคนดื้อนะ ถ้ามีเป้าหมายแล้วก็อยากทำให้ได้ ผมพร้อมกลับมาเล่นโดยไม่ต้องรับเงิน มันไม่ใช่เรื่องที่เสี่ยงเลยสำหรับสโมสร ในตอนนี้ผมยังไม่คุยกับใคร แต่หวังว่าจะมีสโมสรที่ต้องการผมแสดงตัวขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »