ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น! "ปานิช" ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

ลือสนั่น! "ปานิช" ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

Posted 09/05/2020 by siamsport

สื่อดังอิตาลีปูด มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ตอบตกลงแล้ว ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ คาดจะเป็นดีลย้ายทีมแบบสลับขั้ว

    มิราเล็ม ปานิช กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    บาร์เซโลน่า เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ปานิช มาแล้วหลายครั้ง และเที่ยวนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำได้สำเร็จ โดย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ วัย 30 ปี กับ บาร์ซ่า ตกลงกันได้เรียบร้อย

    เชื่อกันว่าดีลนี้จะเป็นการย้ายทีมแบบสลับตัว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า บาร์เซโลน่า จะส่งนักเตะคนไหนไปแลก ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนใดคนหนึ่งระหว่าง อาร์ตูร์, อาร์ตูโร่ วิดาล และ อีวาน ราคิติช

    ทั้งนี้ ปานิช ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ "ม้าลาย" ไปแล้วทั้งสิ้น 167 นัด ทำได้ 22 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะเอาอยู่! "เมสซินัลโด้" ยอดนักเตะร่างฟิวชั่นจากเมสซี่+โรนัลโด้
    ตลอดช่วง 10 กว่าปีหลังมานี้ ถึงแม้มีการถกเถียงกันบ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าใครเจ๋งกว่ากัน แต่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธหรอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสองนักฟุตบอลที่เก่งสุดในโลกยุคปัจจุบัน ทว่าทั้งสองต่างก็มีจุดเด่นและความสามารถอันยอดเยี่ยมเป็นของตัวเอง ซึ่งล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ ได้มีการสรุปความเจ๋งในแต่ละด้านของทั้งสอง และสร้างสุดยอดนักเตะรายใหม่ขึ้นมา นามว่า "เมสซินัลโด้" (อันนี้ผู้เขียนขออนุญาตตั้งเอง)
  • หลุยส์ ฟิโก้ เปิดใจทำไมหัก บาร์เซโลนา ซบ เรอัล มาดริด
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตซุปตาร์โปรตุกีส ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เขาเลือกบอกลา บาร์เซโลนา แล้วย้ายไปอยู่กับอริตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด จากรายงานของ marca.com เมื่อ 5 พฤษภาคม 2563
  • คูตี้รอดซะงั้น!บาร์ซ่าพร้อมโละแข้งชุดใหญ่ 8 รายเล็งปล่อยให้ทีมพรีเมียร์ฯ
    งานนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่มีเอี่ยว! บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 8 ราย โดยเล็งจะปล่อยให้กับทีมในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ
  • ส่อลุยลีกมะกัน!บาร์เซโลน่าพร้อมโละซัวเรซพ้นทีม
    หลายสโมสรในลีกมะกันถึงกับตาลุกวาว เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมแล้วที่จะโละ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะต้องการลดภาระเรื่องค่าใช้จ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »