ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ต้องไว้หน้า! "คิเอลลินี่" เผยชื่อ 2 แข้งดังที่ทำตัวแย่สุด

ไม่ต้องไว้หน้า! "คิเอลลินี่" เผยชื่อ 2 แข้งดังที่ทำตัวแย่สุด

Posted 10/05/2020 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส จวกแบบไม่มีไว้หน้า โดยบอกมีนักเตะอยู่สองคนที่ตนเกลียดสุดๆ ระบุทั้งคู่มีทัศนคติและนิสัยที่แย่มากๆ

     จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เฟลิเป้ เมโล่ เป็นสองเพื่อนร่วมทีมที่มีทัศนคติย่ำแย่ที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอมา

     ทั้งนี้ คิเอลลินี่ เตรียมวางขายหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง ชื่อว่า "Io, Giorgio" ในช่วงสัปดาห์หน้า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มีการให้สัมภาษณ์ถึง บาโลเตลลี่ และ เมโล่ ที่ต่างถูกพูดถึงในหนังสือดังกล่าวด้วย

        "มีนักเตะอยู่สองคนที่ผมรู้สึกแย่มากๆ ซึ่งผมได้ยืนยันเรื่องราวทุกอย่างลงในหนังสือ บาโลเตลลี่ เป็นคนที่มีทัศนคติด้านลบ ไม่มีความเคารพใครเลย ระหว่างเกม คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่เราเจอกับ บราซิล เมื่อปี 2013 เขาไม่ช่วยเหลืออะไรทีมเลย เขาสมควรโดนตบมากๆ"

        "บางคนยกให้เขาเป็นกองหน้าระดับท็อป 5 ของโลก แต่ผมไม่มองเขาติดอยู่ในกลุ่มท็อป 10 หรือ 20 ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ยังมีคนที่แย่กว่านี้อีก คือ เฟลิเป้ เมโล่ คนนี้คือที่สุดแห่งความเลวร้ายเลยล่ะ"

        "ผมเป็นคนที่ทนไม่ได้กับคนที่ขาดความเคารพ, คนประเภทที่ชอบทำตัวขัดแย้ง การมีเขาอยู่ข้างๆ มันเหมือนกับเตรียมตัวที่จะมีเรื่องมีราวตลอด ซึ่งผมก็มีการพูดถึงเรื่องนี้กับผู้บริหารของสโมสรด้วย เขาเลวมาก" ปราการหลังวัย 35 ปี กล่าวกับ ลา รีพับบลิก้า สื่อแดนมะกะโรนี

    ทั้งนี้ คิเอลลินี่ เคยร่วมงานกับ บาโลเตลลี่ ในทีมชาติอิตาลี ส่วนกับ เมโล่ นั้น เคยเล่นด้วยกันในช่วงที่ เมโล่ ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ช่วงระหว่างปี 2009-2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »