ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากปากคนใน! "กิ๊กส์" เผยเหตุผลที่ป๋าตัดสินใจขาย "เบ็คส์"

จากปากคนใน! "กิ๊กส์" เผยเหตุผลที่ป๋าตัดสินใจขาย "เบ็คส์"

Posted 11/05/2020 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เผยเบื้องลึกเบื้องหลังเหตุผลที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจขาย เดวิด เบ็คแฮม ให้เรอัล มาดริด โดยระบุเมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็ต้องเป็นไป ที่สำคัญการอำลาของ "เบ็คส์" นำไปสู่การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
          ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลสำคัญที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เดวิด เบ็คแฮม ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2003

          "เฟอร์กี้" พร้อมที่จะกำจัดบรรดานักเตะที่มักจะสร้างปัญหา หรือทำตัวอยู่เหนือสโมสร โดยมีผู้เล่นชั้นนำของทัพ "ผีแดง" หลายคนที่โดน "ป๋า" ปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนึ่งในนั้นก็คือ เบ็คแฮม ที่้ต้องระเห็จไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

          สำหรับการโบกมือลาของ "หนุ่มเบ็คส์" ในครั้งนั้น กิ๊กส์ มองว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของทั้งสองฝ่าย "ผมคิดว่าส่วนใหญ่แล้วมันก็เป็นเหตุผลด้านฟุตบอลทั้งนั้น มันเป็นการทำเพื่อซื้อบางคนเข้ามา​ หรือไม่ก็นักเตะอาจจะเสียอิทธิพลที่เคยมีไปแล้ว​ หรือไม่ก็เป็นเรื่องของช่วงเวลาก็เท่านั้น"

         "อย่างในกรณีของ เดวิด เบ็คแฮม มันมีอะไรหลายๆ อย่างมากมาย ตอนนั้นเขามักจะโต้เถียงตลอดแทบทุกสัปดาห์ และมันคงถึงเวลาที่ทั้งสองคนต้องแยกทางกัน" กิ๊กส์ ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่กุมบังเหียนทีมชาติเวลส์ กล่าวทิ้งท้าย

         ความสัมพันธ์ระหว่าง "ท่านเซอร์" กับ เบ็คแฮม ไม่กลับมาเหมือนเดิมอีกเลย หลังจากที่นายใหญ่เลือดวิสกี้ เตะรองเท้าสตั๊ดใส่ "หนุ่มเบ็คส์" จนคิ้วแตกในห้องแต่งตัว  โดยหลังจากอำลา "โรงละครแห่งความฝัน" เบ็คแฮม ก็ประสบความสำเร็จกับช่วงเวลา 4 ปีที่ เรอัล มาดริด ก่อนจะระหกระเหินไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอลเอ แกแล็กซี่ ในเวลาเดียวกันสโมสรก็หาตัวตายตัวแทนได้ทันทีนั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ชี้4นักเตะแมนยูไม่เคยโดนไดร์เป่าผมเฟอร์กี้
    แฟนบอลไปฟังกัน ไรอัน กิ๊กส์ เปิดชื่อ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยโดนไดร์เป่าผมจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมชมเจ้านายมีวิธีจัดการเด็กๆ ได้เยี่ยม
  • กัปตันแม็กไกวร์ได้ลูกสาว!นักเตะลิเวอร์พูล-เลสเตอร์ร่วมยินดี
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้ลูกสาวคนที่ 2 ขณะที่เพื่อนนักเตะจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ร่วมเฮด้วย
  • สไตล์คล้าย "ฟานไดค์"! ทำความรู้จักแข้งเป้าหมายแมนยู "อิบราฮิมา โคนาเต้"
    เป็นที่ทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะชื่อดังมากมาย สำหรับแผนการที่จะเสริมความแข็งแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ แต่มีอยู่ชื่อหนึ่งที่ไม่ค่อยดังมากโผล่ขึ้นมา ซึ่งนั่นก็คือ อิบราฮิมา โคนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้ โคนาเต้ เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมปีก่อน แต่ว่ากันว่าเจ้าตัวยังคงเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับ ปราการหลังร่างโย่งวัย 20 ปีรายนี้กันสักหน่อยดีกว่า
  • แบ็กดาวรุ่งปัดสัญญาบาร์เซโลน่าเตรียมซบแมนยูซัมเมอร์นี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ระบุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เป็นคนฉลาดที่ชั่วร้ายสุดๆ หลังจากบอกว่า วู้ดเวิร์ด เป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนต้องตกงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าตอนนี้ไม่สนใจกลับไปทำงานในแวดวงฟุตบอลแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »