ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รันทดแท้! "อีริคเซ่น" หอบเสื้อผ้ากินนอนสนามซ้อมช่วงล็อกดาวน์

รันทดแท้! "อีริคเซ่น" หอบเสื้อผ้ากินนอนสนามซ้อมช่วงล็อกดาวน์

Posted 11/05/2020 by siamsport

    คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจเกี่ยวกับการต้องใช้ชีวิตในช่วงกักตัวเลี่ยงการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 โดยต้องอาศัยอยู่ที่สนามซ้อมต้นสังกัด เนื่องจากยังหาที่พักเป็นหลักแหล่งไม่ได้ พร้อมระบุนี่คือช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก และเริ่มคิดถึงฟุตบอลแล้ว
     คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก ชีวิตสุดแสนรันทดต้องใช้ชีวิตในช่วงล็อกดาวน์กินนอนที่สนามซ้อม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องเลื่อนแผนการหาบ้านพักไปก่อน

     ดาวเตะเลือดโคนม ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ได้ลงสนามเพียงแค่ 8 เกมให้กับต้นสังกัดใหม่ ก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสมรณะจนส่งผลให้ฟุตบอลจำเป็นต้องหยุดพักชั่วคราว

    ช่วงที่ผ่านมา อีริคเซ่น ตั้งใจจะไปขออาศัยบ้านของเพื่อนร่วมทีมโดยยินดีนอนที่โซฟา แต่ล่าสุดนักเตะตัดสินใจหอบข้าวของไปอยู่กินในสนามซ้อมของต้นสังกัด โดย แข้งทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวว่า "ผมคิดจะไปคุยกับ โรเมลู ลูกากู และ แอชลี่ย์ ยัง แต่พวกเขามีครอบครัวที่ต้องดูแล และต้องนอนบนโซฟาเป็นเวลา 14 วัน มันนานเกินไป"

     "สุดท้ายผมเลือกที่จะไปอยู่ที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรร่วมกับเชฟ และสตาฟฟ์อีก 5 คน ซึ่งต้องจำเป็นต้องกักตัวเพื่อป้องกันความปลอดภัยสำหรับครอบครัวพวกเขา"

 


 

     ขณะเดียวกัน อีริคเซ่น ยอมรับว่าต้องเจอกับเรื่องที่แย่สุดๆ ตอนไปชอปปิ้ง และโดนตำรวจเข้ามาจับเนื่องจากเป็นช่วงที่ อิตาลี ออกมาตรการล็อกดาวน์ "ตำรวจสั่งให้ผมหยุด และผมพูดภาษาอิตาเลียนไม่ค่อยได้ ผมต้องพยายามอธิบายสิ่งที่ผมกำลังทำ ผมกำลังจะไปไหน และทำไมผมถึงต้องออกจากบ้าน"


    "ผมต้องส่งตารางการฝึกซ้อมให้กับสโมสร และแผนการไดเอทด้วย แต่นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ ผมวิ่งที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน และคำนวณก็ประมาณ 35 เมตร จากนั้นก็ต้องวิ่งไปวิ่งกลับ 35 เมตร ผมไม่ได้สัมผัสบอลเลยเป็นเวลา 7 สัปดาห์ มันยาวนานที่สุดในชีวิตของผมที่ไม่ได้แตะบอลเลย และผมเริ่มคิดถึงมันแล้ว" อีริคเซ่น ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ ลิเวอร์พูล ออกล่า 2 กองกลางตัวท็อป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ บูบาการี ซูมาเร่ 2 กองกลางตัวท็อปของยุโรปมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ ภายหลัง ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ยังไม่โอเคในการเจรจาสัญญใหม่กับทาง อินเตอร์ ขณะที่ แข้งดาวรุ่งจากลีลล์ เองก็เป็นดาวรุ่งที่เขาชื่นชอบมากเป็นพิเศษ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2563
  • เหนือกว่าโด้-เมสซี่!มูรินโญ่เปิดชื่อนักเตะเจ๋งสุดในโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องยอมหลบให้! โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้นักเตะเจ๋งสุดในโลก แต่รับน่าเสียดายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้อดเห็นของดีไปเยอะ
  • มีใครบ้าง ส่อง 10 แข้งค่าตัวแพงที่สุดรอบ 2 ปีที่ผ่านมา
    มีใครบ้างมาดูกันเลย "เดอะ ซัน" สื่อดังแดนผู้ดี ได้ทำการรวบรวมข้อมูลของการย้ายทีม 10 นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา
  • ตอบโจทย์แดนกลาง! 5 เหตุผล ลิเวอร์พูลควรเซ็น "มาร์เซโล่ โบรโซวิช"
    ชื่อของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ถูกนำมาเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล มากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งจากผลงานในฤดูกาลนี้ ถือว่า โบรโซวิช เป็นนักเตะคนหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย และนี่คือ 5 เหตุผลที่จะช่วยสนับสนุนว่า ทำไม "หงส์แดง" ถึงควรคว้าตัว โบรโซวิช มาเสริมแกร่งแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »