ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเตรียมทุ่ม 20 ลป.ล่าแนวรับสวอนซี หลังกิ๊กส์แนะนำ

แมนยูเตรียมทุ่ม 20 ลป.ล่าแนวรับสวอนซี หลังกิ๊กส์แนะนำ

Posted 11/05/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 800 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว โจ โรดอน ปราการหลังของ สวอนซี ซิตี้ หลังได้รับคำแนะนำจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกระดับตำนานของทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ รายงานข่าวว่า ไรอัน กิ๊กส์ เป็นแฟนตัวยงของ โจ โรดอน แนวรับคนชาติเดียวกัน โดยระบุ อดีตปีกคนดังกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าคว้าตัวมาให้ได้

    สื่อดังกล่าว ยังเผยอีกว่า "เร้ด เดวิลส์" วางแผนใช้เงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ โรดอน ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ ก็มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนความคิดนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจาก คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ เตรียมตัวเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม

    สำหรับ โรดอน ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ สวอนซี เมื่อปี 2018 โดยลงสนามไปแล้ว 46 นัด รวมถึงติดทีมชาติเวลส์ครั้งแรกเมื่อปีก่อน นอกจากนี้ กิ๊กส์ เคยออกมาเผยว่าเห็นแข้งวัย 22 ปีเล่นแล้วทำให้นึกถึง แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตเพื่อร่วมทีม"ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากปากคนใน! "กิ๊กส์" เผยเหตุผลที่ป๋าตัดสินใจขาย "เบ็คส์"
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เผยเบื้องลึกเบื้องหลังเหตุผลที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจขาย เดวิด เบ็คแฮม ให้เรอัล มาดริด โดยระบุเมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็ต้องเป็นไป ที่สำคัญการอำลาของ "เบ็คส์" นำไปสู่การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • กิ๊กส์ชี้4นักเตะแมนยูไม่เคยโดนไดร์เป่าผมเฟอร์กี้
    แฟนบอลไปฟังกัน ไรอัน กิ๊กส์ เปิดชื่อ 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยโดนไดร์เป่าผมจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมชมเจ้านายมีวิธีจัดการเด็กๆ ได้เยี่ยม
  • กัปตันแม็กไกวร์ได้ลูกสาว!นักเตะลิเวอร์พูล-เลสเตอร์ร่วมยินดี
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้ลูกสาวคนที่ 2 ขณะที่เพื่อนนักเตะจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ร่วมเฮด้วย
  • สไตล์คล้าย "ฟานไดค์"! ทำความรู้จักแข้งเป้าหมายแมนยู "อิบราฮิมา โคนาเต้"
    เป็นที่ทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะชื่อดังมากมาย สำหรับแผนการที่จะเสริมความแข็งแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ แต่มีอยู่ชื่อหนึ่งที่ไม่ค่อยดังมากโผล่ขึ้นมา ซึ่งนั่นก็คือ อิบราฮิมา โคนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้ โคนาเต้ เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมปีก่อน แต่ว่ากันว่าเจ้าตัวยังคงเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับ ปราการหลังร่างโย่งวัย 20 ปีรายนี้กันสักหน่อยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »