ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เวนเกอร์ชี้ใครมีโอกาสเป็นแข้งเบอร์1โลกมากสุดหลังหมดยุค2เทพ

เวนเกอร์ชี้ใครมีโอกาสเป็นแข้งเบอร์1โลกมากสุดหลังหมดยุค2เทพ

Posted 12/05/2020 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่าคนที่มีโอกาสขึ้นเป็นแข้งที่เก่งที่สุดของโลกแทน ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากที่สุดในตอนนี้คือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่มองว่านักเตะชาวอังกฤษก็อาจจะขึ้นมาเป็นยอดแข้งระดับ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ได้เช่นกัน หลังจากช่วงนี้อังกฤษทำผลงานได้ดีในระดับเยาวชน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส คือคนที่มีโอกาสขึ้นเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มากที่สุด


    เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมาจนกลายเป็นเหมือนกับว่าทั้งคู่ต่างก็แข่งกันที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีอายุ 32 ปี กับ 35 ปีตามลำดับแล้ว ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาคงจะแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้

    เวนเกอร์ เผยกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษว่า "เราไม่เคยเจอนักเตะแบบทั้ง 2 คนนั้นเลย พวกเขาต่างก็เป็นคนที่สามารถสร้างสรรค์การเล่นที่ยอดเยี่ยมได้ไม่ว่าสถานการณ์จะคับขันแค่ไหนก็ตาม ตอนนี้นักเตะเหล่านั้นต่างก็เข้าสู่ช่วงบั้นปลายของอาชีพการเล่นแล้ว ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ ดังนั้น สิ่งที่น่าสนใจคือเรื่องนักเตะในรุ่นต่อไป"

    "นักเตะรุ่นต่อไป (ที่จะเป็นแข้งเก่งสุดของโลกแทน เมสซี่ กับ โรนัลโด้) อาจจะเป็นคนฝรั่งเศสก็ได้ ตอนนี้คนที่มีโอกาสตามรอยทั้งคู่มากที่สุดอาจจะเป็น เอ็มบั๊ปเป้ แน่นอนว่า เนย์มาร์ ก็มีลุ้นเหมือนกัน แต่ผมมองว่า อังกฤษ ก็อาจจะมีนักเตะแบบนั้นเหมือนกัน"

    "ตอนนี้ อังกฤษ มีโอกาสดี (ที่จะมีนักเตะที่ถือว่าเป็นคนที่เก่งที่สุดของโลก) พวกเขาทำผลงานในระดับเยาวชนได้ดีมากๆ ขณะที่ใน ฟุตบอลโลก พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีกับทีมที่มี แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นผู้จัดการทีม ผมหวังว่าพวกเขาจะเป็น 1 ในทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »