ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่โมฆะ! ผู้ดีไฟเขียวกีฬาแข่งได้หลัง1มิ.ย. พรีเมียร์ถกด่วนหาวันคัมแบ็ก

ไม่โมฆะ! ผู้ดีไฟเขียวกีฬาแข่งได้หลัง1มิ.ย. พรีเมียร์ถกด่วนหาวันคัมแบ็ก

Posted 12/05/2020 by siamsport

นาย บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศให้การแข่งขันกีฬาในอังกฤษ กลับมาเล่นกันได้อีกครั้งแบบไร้คนดูหลังวันที่ 1 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป โดยจะให้ถ่ายทอดสดเพียงอย่างเดียว ไม่ให้คนเข้าสนาม เพื่อหลีกเลี่ยงการรวมกลุ่มทางสังคม เท่ากับว่า ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังเตรียมกลับมาแข่งต่อ โดยล่าสุดมีรายงานว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกำลังประชุมหามาตรการ รวมถึงกำหนดวันคัมแบ็กที่แน่นอน เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการ
    ก่อนหน้านี้ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เพิ่งจะประกาศผ่อนปรนเรื่องการล็อกดาวน์ทำให้ประชาชนสามารถออกมาทำกิจกรรมอย่างเช่นการอาบแดดในสวนสาธารณะ, การออกกำลังกาย, การกลับไปทำงาน และการขับรถไปยังสถานที่อื่นๆ แต่ต้องเป็นไปอย่างจำกัด หลังจากที่ทำการล็อกดาวน์ประเทศมานานกว่า 6 สัปดาห์

    กระทั่งล่าสุด รัฐบาลได้อนุญาตให้กิจกรรมด้านวัฒนธรรมและกีฬาในประเทศสามารถแข่งขันเพื่อการถ่ายทอดทางทีวี แต่ให้หลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการรวมตัวของผู้คน นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆอย่างเคร่งครัดตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    ขณะที่ พรีเมียร์ลีก และทั้ง 20 สโมสร กำลังประชุมหารือเรื่องมาตราการต่างๆเพื่อรองรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นภายใต้ โปรเจกต์ รีสตาร์ต รวมถึงวันกำหนดคัมแบ็กที่แน่นอน ซึ่งจะมีการประกาศออกมาในเร็วๆนี้

    สำหรับกำหนดเดิมนั้นมีรายงานว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 จะกลับมาแข่งกันต่อ ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ หลังจากที่เกมลีกจำเป็นต้องหยุดพักชั่วคราวเนื่องจากโดนวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »