ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฝรั่งเศสแฉเอ็มบั๊ปเป้รู้สึกยังไงหลังลิเวอร์พูลอยากได้ร่วมทัพ

สื่อฝรั่งเศสแฉเอ็มบั๊ปเป้รู้สึกยังไงหลังลิเวอร์พูลอยากได้ร่วมทัพ

Posted 12/05/2020 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แฮปปี้สุดๆ ที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตนไปร่วมทัพ แต่เชื่อกันว่า "หงส์แดง" ต้องยอมจ่ายเงินสูงระดับสถิติโลกถ้าหากอยากได้เขา ตามการเปิดเผยของ เลอ10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส รู้สึกปลาบปลื้มมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล สนใจจะดึงตัวเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอม

    ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ หนักที่สุดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยถึงแม้ตอนนี้ 3 แนวรุกของ "หงส์แดง" ที่ประกอบด้วย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ มาเน่ ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมบ่อยๆ จนทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องมองหาตัวแทนของเขา

    ทั้งนี้ เมื่อเดือนก่อนมีข่าวลือว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ลงทุนโทรศัพท์ไปคุยกับ วิลฟรีด บิดาของ เอ็มบั๊ปเป้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมด้วยตัวเองเลย และล่าสุด เลอ10สปอร์ต ก็บอกว่าแข้งวัย 21 ปี รู้สึกดีใจมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขา อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล คงต้องยอมทุ่มเงินค่าตัวสูงระดับเป็นสถิติโลกถ้าหากอยากจะได้ดาวเตะเลือดน้ำหอมไปร่วมทัพ ซึ่งตอนนี้สถิติดังกล่าวเป็นของ เนย์มาร์ ที่จำนวน 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,770 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »