ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชี้แมนยูควรจ่ายเพื่ออิกาโล่หรือไม่หลังเซี่ยงไฮ้ฯเปิดค่าตัว

แกรี่ชี้แมนยูควรจ่ายเพื่ออิกาโล่หรือไม่หลังเซี่ยงไฮ้ฯเปิดค่าตัว

Posted 12/05/2020 by siamsport

หลังจากมีข่าวว่า เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว อยากได้ 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย โอเดียน อิกาโล่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็แสดงความเห็นว่าถ้าเป็นเฉพาะตอนนี้ อิกาโล่ ยังไม่คู่ควรกับการที่ทีมต้องจ่ายเงินในระดับนั้น แต่เสริมว่าอาจจะสมควรมีค่าตัวแบบนั้นก็ได้ถ้าหากเขายิงได้เรื่อยๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าที่ "ปีศาจแดง" ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ยังไม่คู่ควรกับการมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

    แมนฯ ยูไนเต็ด ยืม อิกาโล่ มาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวสูงสุดของทีมในซีซั่นนี้เจ็บตรงแผ่นหลังจนต้องพักเป็นเวลานาน แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 30 ปีทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ

    เรื่องดังกล่าวทำให้เริ่มมีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า เสิ่นหัว จะยอมปล่อยอดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด ให้กับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ตามที่พวกเขาตั้งเอาไว้เท่านั้น

    เนวิลล์ คนพี่ กล่าวระหว่างไลฟ์สดบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "อิกาโล่ สมควรมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ไหมน่ะเหรอ ? อาจจะไม่ใช่ในตอนนี้น่ะนะ เขาอาจจะคู่ควรกับการมีค่าตัวขนาดนั้นก็ได้ถ้าหากยังสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินถึงระดับ 20 ล้านปอนด์เพื่อเขาหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »