ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย? "เบ็คส์" เผยแข้งที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย

ใครเอ่ย? "เบ็คส์" เผยแข้งที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 12/05/2020 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยถึงนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ในช่วงที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็คือ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ระบุฝีเท้าระดับเทพประทานแถมยังเป็นสุภาพบุรุษด้วย
           เดวิด เบ็คแฮม ตำนานจอมปั่นฟรีคิกชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง

          "เบ็คส์" ซึ่งปัจจุบันอายุ 45 ปี ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 และเดินทางไปพบกับความท้าทายใหม่ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยในเวลานั้นมีรายงานว่านักเตะมีค่าตัวประมาณ 24.5 ล้านปอนด์ (ราว 931 ล้านบาท)

          เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในสตาร์ดังยุค "กาลาคติกอส" ของ เรอัล มาดริด และมีโอกาสได้ค้าแข้งกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในเวลานั้นอย่างเช่น ซีเนดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์เลือดเฟร้นช์, โรนัลโด้ กองหน้าชาวบราซิเลียน และ หลุยส์ ฟิโก จอมทัพโปรตุกีส เป็นต้น

          อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งประกาศแขวนเกือกเมื่อปี 2013 ยอมรับว่า ซีดาน คือนักเตะที่สุดยอดที่สุด และตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนามกับเทรนเนอร์เรอัล มาดริด คนปัจจุบัน "ซีดาน เป็นนนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมเล่นด้วย เขามีความเป็นสุภาพบุรุษ และการได้อยู่กับเขาที่นี่ (เรอัล มาดริด) เป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ สำหรับผมเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด และเป็นคนดีมากๆ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่ชี้แมนยูควรจ่ายเพื่ออิกาโล่หรือไม่หลังเซี่ยงไฮ้ฯเปิดค่าตัว
    หลังจากมีข่าวว่า เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว อยากได้ 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย โอเดียน อิกาโล่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็แสดงความเห็นว่าถ้าเป็นเฉพาะตอนนี้ อิกาโล่ ยังไม่คู่ควรกับการที่ทีมต้องจ่ายเงินในระดับนั้น แต่เสริมว่าอาจจะสมควรมีค่าตัวแบบนั้นก็ได้ถ้าหากเขายิงได้เรื่อยๆ
  • กวาดเรียบวุธ!แฟนบอล "ลิเวอร์พูล" ชนะโหวตเซ็กซี่ดูดีที่สุด
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ ขนาดแฟนบอลยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแฟนบอลที่ดูดี และเซ็กซี่ที่สุดจากทั้งหมด 20 ทีมในพรีเมียร์ลีก จากการเปิดเผยของ "ฟรี ซูเปอร์ ทิปส์" (Free Super Tips)
  • ประมาทไม่ได้!เช็กชูอดีตแข้งแมนยูเป็นคู่แข่งหินสุดในชีวิต
    ปีเตอร์ เช็ก อดีตยอดนายด่านของ เชลซี ระบุ คู่ต่อสู้ที่หินที่สุดในชีวิตของตนคือ เวย์น รูนี่ย์ โดยบอกว่าสมัยเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนไม่สามารถเหม่อได้เลย เพราะว่า รูนี่ย์ สามารถโชว์ชอตที่คาดไม่ถึงได้อยู่เสมอ
  • แมนฯ ยูไนเต็ด น่าซื้อจริงหรือ ? เทียบผลงาน โรดอน ซีซั่นก่อนและฤดูกาลนี้
    ในขณะที่เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาเตะกันได้ในตอนไหน หรีอจะกลับมาเล่นให้จบได้จริงๆ หรือไม่นั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในคนล่าสุดที่มีช่าวกับพวกเขาคือ โจ โรดอน ปราการหลังหนุ่มวัย 22 ปีจาก สวอนซี ซิตี้ ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »