ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง? "มาห์เรซ" เผยเคยถูกลิเวอร์พูลตามจีบ

แฟนหงส์ว่าไง? "มาห์เรซ" เผยเคยถูกลิเวอร์พูลตามจีบ

Posted 12/05/2020 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ ตนเคยเป็นที่ต้องการของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะได้ย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมแจงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น
    ริยาด มาห์เรซ ปีกเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนเคยได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ลีก ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในปี 2018

    มาห์เรซ เป็นกำลังสำคัญในการช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2015/16 มาครองได้แบบสุดยิ่งใหญ่ จนกลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวไม่ได้ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป

    ถึงแม้ 2 ปีหลังจากนั้น มาห์เรซ ตัดสินใจอำลาทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เส้นทางการค้าแข้งของตนอาจเปลี่ยนไปจากเดิม หาก ลิเวอร์พูล ไม่ไปเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

    "ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริงๆ แล้วมี ลิเวอร์พูล อีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่ทันใดนั้นพวกเขาหันไปคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทุกอย่างเลยจบ" สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียวัย 29 ปี กล่าวผ่าน อินสตาแกรมของ  beIN Sports

    ทั้งนี้ มาห์เรซ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 81 นัด ทำได้ 21 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »