ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตแข้งบาร์ซ่างามหน้าโพสต์ภาพเปลือยกับนางแบบ

อดีตแข้งบาร์ซ่างามหน้าโพสต์ภาพเปลือยกับนางแบบ

Posted 13/05/2020 by siamsport

โจนาธาน ดอส ซานโตส สตาร์ดังแอลเอ แกแล็กซี่ ทำเรื่องงามหน้าหลังโพสต์ภาพที่ตัวเองนอนบนเตียงกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่สำคัญทั้งคู่ดันอยู่ในร่างเปลือยเปล่า งานนี้แฟนคลับก็เลยจัดให้ช่วยแชร์ภาพดังกล่าวจนกลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อยแล้ว
          โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางชาติเม็กซิโกจากสโมสรลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โพสต์ภาพเซลฟี่สุดสยิวร่วมกับนางแบบสาวคนงานบนเตียงนอน โดยงานนี้บอกเลยว่าพลาดมหันต์จริงๆ


          สตาร์ดังแอลเอ แกแล็กซี่ เป็นน้องชายของ  โจวานนี่ อดีตหัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการลบภาพที่เขาสาวปริศนาที่นอนเปลือยเปล่า หลังจากที่เสร็จสิ้นการไลฟ์ในเว็บไซต์อินสตาแกรม แต่ไม่ทันเพราะโดนมือดีครอปภาพเอาไว้เรียบร้อย

          ขณะเดียวกันสาวนิรนามที่อยู่ในภาพก็คือ อแมนด้า ทริวิซาส นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกันซึ่งมีเชื้อสายกรีก, อเมริกาใต้ และเยอรมนี โดยเธอมีผู้คนเข้ามากดติดตามมากกว่า 800,000 ฟอลโลว์ใน "ไอจี" รวมทั้งยังมีช่องยูทูบ เป็นของตัวเองด้วย

          สำหรับตอนนี้ ดอส ซานโตส ซึ่งเคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ บียาร์เรอัล ยังคงนิ่งเงียบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยสตอรี่ล่าสุดใน "ไอจี" ของเขาเป็นการอวยพรวันเกิดอายุครบ 31 ปีของ โจวานนี่ พี่ชายที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ คลับ อเมริกา สโมสรดังในดินแดนจังโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »