ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อย้าย!โกเมสปัดสัญญาแมนยูอาจเซอร์ไพรส์ซบ1ทีมบิ๊กพรีเมียร์ฯ

ส่อย้าย!โกเมสปัดสัญญาแมนยูอาจเซอร์ไพรส์ซบ1ทีมบิ๊กพรีเมียร์ฯ

Posted 13/05/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล โกเมส บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ ทั้งที่เจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับทีมอยู่แล้ว ขณะที่ เชลซี ก็มั่นใจว่าใกล้จะได้ตัว โกเมส ไปร่วมทัพ
    อังเคล โกเมส กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นให้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    โกเมส เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว และแข้งวัย 19 ปีก็ถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 20 ปีไปแล้วด้วย แต่สัญญาของเขากับทีมมีผลจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ทำให้อนาคตของเจ้าตัวเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ โกเมส เคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วย

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะต่อสัญญากับเขามาโดยตลอด และล่าสุดก็เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาสัปดาห์ละ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) แต่ โกเมส ก็ยังปฏิเสธสัญญาล่าสุดที่ทีมยื่นให้ เพราะเขาอยากได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่แบบต่อเนื่อง ซึ่งซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ได้ลงสนามในเกมระดับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 6 นัดจากทุกรายการ โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังว่าจะจับเขาต่อสัญญาได้อยู่

    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เชลซี ก็เชื่อว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว โกเมส ไปร่วมทัพเช่นกัน โดยแข้งดาวรุ่งก็เพิ่งจ้าง ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์คนดังมาเป็นนายหน้าให่เขา และ ซาฮาวี่ ก็ได้คุยกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า หัวหน้าฝ่ายการเสริมทัพของ เชลซี ไปแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ถึงเวลา!2แข้งแมนยูโดนเจ้าหน้าที่ไล่ออกจากสนามซ้อม
    อารอน วาน-บิสซาก้า กับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนไล่ออกจากสนามซ้อม ในตอนที่พวกเขาไปซ้อมที่โรงเรียนดังกล่าว เพราะทั้งคู่นึกว่ามันมีการผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์แล้ว ทั้งที่จริงๆ มันต้องรอถึงวันพุธนี้ก่อน โดยตอนแรกทั้งคู่ซ้อมกันแบบจริงจังพอตัว เพราะมีทั้งการวิ่งและเดาะบอลด้วย
  • อิกาโล่เชื่อบรูโน่ผนึกป็อกบาพาแมนยูบินคืนความยิ่งใหญ่
    โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า หาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จับคู่กับ ปอล ป็อกบา บนแผงมิดฟิลด์ จะทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน
  • ใครเอ่ย? "เบ็คส์" เผยแข้งที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยถึงนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ในช่วงที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็คือ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ระบุฝีเท้าระดับเทพประทานแถมยังเป็นสุภาพบุรุษด้วย
  • แกรี่ชี้แมนยูควรจ่ายเพื่ออิกาโล่หรือไม่หลังเซี่ยงไฮ้ฯเปิดค่าตัว
    หลังจากมีข่าวว่า เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว อยากได้ 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย โอเดียน อิกาโล่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็แสดงความเห็นว่าถ้าเป็นเฉพาะตอนนี้ อิกาโล่ ยังไม่คู่ควรกับการที่ทีมต้องจ่ายเงินในระดับนั้น แต่เสริมว่าอาจจะสมควรมีค่าตัวแบบนั้นก็ได้ถ้าหากเขายิงได้เรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »