ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร?สโคลส์ชี้2แข้งยุคปัจจุบันที่สไตล์การเล่นคล้ายตน

ใคร?สโคลส์ชี้2แข้งยุคปัจจุบันที่สไตล์การเล่นคล้ายตน

Posted 13/05/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ ระบุ นักเตะยุคปัจจุบันที่คล้ายกับตนคือ โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช แต่ถ้าต้องเลือกคนใดคนหนึ่งคงจะเป็น โครส
   
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช คือนักเตะยุคปัจจุบันที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับตน

    สโคลส์ เคยทำผลงานได้สุดยอดตอนที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งว่ากันว่า "ปีศาจแดง" ขาดนักเตะแบบเขามานานนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวแขวนสตั๊ดไป ก่อนที่ตอนนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมือนจะมารับบทบาทนั้นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

    สโคลส์ กล่าวระหว่างไปออกรายการพ็อดแคสต์ของ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางขาโหด และอดีตเพื่อนร่วมรุ่นอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ฉันอยากคิดว่าฉันเล่นเหมือน ลูก้า โมดริช นิดหน่อย เขาต่างจากฉันในตรงที่เขาเร็วกว่าฉัน, สามารถเอาชนะตัวประกบของเขาได้ แต่ผมคิดว่าคุณสมบัติบางอย่างของเขามันเหมือนกับฉัน อย่างเช่นการคุมเกม"

    "ตอนที่ฉันได้ดู 2 คนนั้นเล่นให้ เรอัล มาดริด ชุดที่ได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ น่ะ ฉันก็มองว่าพวกเขาทั้ง 2 คนเหมือนกับฉัน ฉันอาจจะคล้ายกับ โทนี่ โครส มากกว่า (เมื่อเทียบกับ โมดริช) จากการที่เราต่างก็เป็นคนประเภทจอมผ่านบอล และชอบคุมเกมมากกว่า เขาไม่ค่อยเข้าปะทะแบบรุนแรงกับคุ่แข่งเท่าไหร่ และทำประตูได้จากทุกที่ด้วย ฉันคิดว่าถ้าต้องเลือกคนใดคนหนึ่งแล้วล่ะก็ ฉันก็คิดว่าตัวเองเหมือนกับ โครส มากกว่า โมดริช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อย้าย!โกเมสปัดสัญญาแมนยูอาจเซอร์ไพรส์ซบ1ทีมบิ๊กพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อังเคล โกเมส บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ ทั้งที่เจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับทีมอยู่แล้ว ขณะที่ เชลซี ก็มั่นใจว่าใกล้จะได้ตัว โกเมส ไปร่วมทัพ
  • ยังไม่ถึงเวลา!2แข้งแมนยูโดนเจ้าหน้าที่ไล่ออกจากสนามซ้อม
    อารอน วาน-บิสซาก้า กับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนไล่ออกจากสนามซ้อม ในตอนที่พวกเขาไปซ้อมที่โรงเรียนดังกล่าว เพราะทั้งคู่นึกว่ามันมีการผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์แล้ว ทั้งที่จริงๆ มันต้องรอถึงวันพุธนี้ก่อน โดยตอนแรกทั้งคู่ซ้อมกันแบบจริงจังพอตัว เพราะมีทั้งการวิ่งและเดาะบอลด้วย
  • อิกาโล่เชื่อบรูโน่ผนึกป็อกบาพาแมนยูบินคืนความยิ่งใหญ่
    โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวยืมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า หาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จับคู่กับ ปอล ป็อกบา บนแผงมิดฟิลด์ จะทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน
  • ใครเอ่ย? "เบ็คส์" เผยแข้งที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยถึงนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ในช่วงที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็คือ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ระบุฝีเท้าระดับเทพประทานแถมยังเป็นสุภาพบุรุษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »