ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบ็กดี !! สื่อเผย ตระกูลเกลเซอร์ เบรก โชเซ่ มูรินโญ่ ห้ามขาย เปเล่ แมนยู

แบ็กดี !! สื่อเผย ตระกูลเกลเซอร์ เบรก โชเซ่ มูรินโญ่ ห้ามขาย เปเล่ แมนยู

Posted 13/05/2020 by kapook

        สื่อต่างประเทศเผย โจเอล เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของสโมสร แมนยู เป็นคนขัดขวางไม่ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีม เพราะเขาชื่นชอบดาวเตะฝรั่งเศสเป็นการส่วนตัว จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563

        อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2015 ซึ่งในขณะนั้นหลายคนยังไม่รู้จักว่านักเตะชาวฝรั่งเศสคนนี้เป็นใคร แต่ มาร์กซิยาล ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเจ้าตัวตั้งแต่เกมแรกที่ได้ลงสนาม หลังโซโล่เข้าไปยิงประตูอริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล

        แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกลับไม่เป็นที่ชื่นชอบของ โชเซ่ มูรินโญ่ เท่าไรนักในช่วงที่เขานั่งเก้าอี้กุนซือ แมนยู เพราะมองว่า กองหน้าวัย 24 ปี นั้นเหยาะแหยะเกินไป ใจไม่สู้ และขี้เกียจยามอยู่ในสนาม ทำให้เจ้าตัวเกือบถูกขายออกจากทีม แต่เพราะ โจเอล เกลเซอร์ ทำให้เขายังอยู่กับทีมจนถึงปัจจุบันนี้

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ความชื่นชอบของ โจเอล เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของสโมสร แมนยู เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถที่จะปล่อย เปเล่ แมนยู อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมได้ เพราะเขามั่นใจว่านักเตะคนนี้มีความสามารถมากกว่าที่เห็น และเราต้องรักษาเขาไว้กับทีมต่อไป

        แม้พวกเขาจะอยู่ไกล แต่ตระกูลเกลเซอร์ แสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นยังคงให้ความสนใจในทุก ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และพวกเขาก็ไม่ได้มีการพิจารณาขายหุ้นให้กับกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียแต่อย่างใด แม้จะมีการประท้วงจากแฟนบอลอย่างต่อเนื่องก็ตาม

        อย่างไรก็ตาม กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ได้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหันไปให้ความสนใจทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล แทนและมีแนวโน้มจะครอบครองกิจการได้สำเร็จในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »