ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมั่นใจได้3นักเตะค่าตัวรวมเฉียด9พันล้าน!!!

แมนยูมั่นใจได้3นักเตะค่าตัวรวมเฉียด9พันล้าน!!!

Posted 14/05/2020 by siamsport



สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นได้ 3 แข้งใหม่ค่าตัวรวมกัน 220 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) หลังพร้อมเทงบเสริมทัพเต็มที่เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนมาให้จงได้


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะได้ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า และ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้  มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" พร้อมเสริมทัพครั้งใหญ่ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งให้ได้ หลังห่างเหินแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่ปี 2013 ขณะที่ในฤดูกาลนี้ อยู่แค่อันดับ 5 ของตาราง ก่อนที่จะต้องระงับแข่งไปเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    นักเตะรายแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มากสุดคือ ซานโช่ ที่คาดว่ามีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) หลังดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ตลอด 2 ฤดูกาล ที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ ยิงไป 14 ประตู และทำ 15 แอสซิสต์ใน บุนเดสลีกา

    ส่วนรายที่ 2 ที่ "ปีศาจแดง" ต้องการคือ กรีลิช ที่คาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) หลังทำผลงานเยี่ยมให้กับ "สิงห์ผงาด" โดยซัดไป 7 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 25 นัด

ขณะที่รายสุดท้ายคือ เจ้าหนูเบลลิงแฮม วัย 16 ปี ที่คาดว่ามีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ทันที ถ้าตัดสินใจย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึงไปร่วมทีมเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »