ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จาก7แสนเหลือ3แสน!หากยอมลดค่าเหนื่อย"คลีตัน"อาจซบทีมนี้

จาก7แสนเหลือ3แสน!หากยอมลดค่าเหนื่อย"คลีตัน"อาจซบทีมนี้

Posted 14/05/2020 by siamsport



"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี มีลุ้นคว้า คลีตัน ซิลวา ร่วมทัพหากเจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยจาก 7แสนบาท เหลือ 3แสนบาทต่อเดือน


    ตกเป็นกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับ "คลีตัน ซิลวา" ดาวยิงจอมเก๋าชาวบราซิล หลังแยกทางกับสุพรรณบุรี เอฟซี จนถึงเวลานี้ยังเป็นแข้งไร้สังกัด แม้จะมี 2 ทีมที่เพิ่งแยกทางกับกองหน้าต่างชาติ และให้ความสนใจในตัวเขานั่นคือ สมุทรปราการ ซิตี้ และพีที ประจวบ เอฟซี

     เรื่องดังกล่าวที่ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่แฟนบอล เพราะค่าเหนือยของตำนานดาวยิงสูงสุดตลอดกาลไทยลีก สูงลิ่วถึง 7 แสนบาทเลยทีเดียว จึงเป็นสาเหตุหลักที่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับสโมสรใดได้เลย เพราะทั้งสองสโมสรที่ให้ความสนใจพร้อมจ่ายให้เพียงแค่ 3 แสนบาทต่อเดือนเท่านั้น

    ทั้งนี้หากว่า "คลีตัน" ยอมลดเงินเดือนตามข้อตกลงของสโมสร ยอดทีมจากแดนสามอ่าวอาจมีภาษีที่ดีกว่าที่จะได้ตัวกองหน้าบราซิลรายนี้ เนื่องจาก "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือแห่งทัพ "ต่อพิฆาต" ต้องการหัวหอกที่มีประสบการณ์การค้าแข้งในไทยลีกมาก่อน และไม่ต้องปรับตัวอะไรมากนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีนักเตะคนนี้ “จ่าเย็น”ก็ไม่มีช็อตดราม่า “ผมรักประเทศไทย”
    แม้เวลาจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ช็อตที่แฟนบอลทีมชาติไทยยังจำกันได้แม่น กับเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60 หรือเกือบ 3 ปีที่แล้ว จังหวะที่ “จ่าเย็น”มงคล ทศไกร ซัดนำร่องให้ไทยออกนำยูเออี 1-0 และเจ้าตัวเดินมาที่กล้องพร้อมตะโกนใส่กล้องว่า “ผมรักประเทศไทย”
  • แข้งไทยมา 1! 5 ดาวยิงที่ "เดอะตุ๊ก" ยอมซูฮก
    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานนักเตะทีมชาติไทย ที่หลายคนบอกว่าจนถึงทุกวันนี้ใยังไม่มีใครที่จะมีศักยภาพในการเล่นกองหน้าเหมือนนักเตะเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าหยก" ที่ปัจจุบันรับราชการยศนาวาอากาศเอก ประจำกองบัญชาการกองทัพไทย
  • ในวันที่แย่ ๆ ขอแค่มีใครเคียงข้าง
    ในชีวิตมนุษย์ทุกคนล้วนแต่ต้องเจอกับเรื่องดีและร้ายปะปนกันไป เป็นธรรมดาของชีวิต สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่สะท้อนความสมบูรณ์แบบในความเป็นมนุษย์
  • แข้งไทยหล่อเก่ง ดารา-นักร้องยังมีใจให้
    เรื่องราวของความรักระหว่างนักกีฬาดังมีมากมาย แต่หากจะโฟกัสเฉพาะกับวงการลูกหนังไทยแล้วถือว่ามีไม่น้อยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »