ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดวาร์ป "น้องเฟี๊ยต-ปณิชา"แฟนคลับสายฟ้า-สาวกปีศาจแดง

เปิดวาร์ป "น้องเฟี๊ยต-ปณิชา"แฟนคลับสายฟ้า-สาวกปีศาจแดง

Posted 14/05/2020 by siamsport



หากย้อนไทม์แมชชีนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน แมตช์นัดชิงชนะเลิศ ของศึกฟุตบอล "คิงส์ คัพ 2017" ครั้งที่ 45 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มีสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจนั่นคือ สาวสวยที่สวมเสื้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมและเชียร์ทีมชาติไทย จนมีภาพของเธอว่อนในโลกออนไลน์

ก่อนสุดท้ายจะรู้ว่า หญิงงามคนดังกล่าวก็คือ "น้องเฟี๊ยต" ปณิชา วิชัยดิษฐ พริตตี้เงินแสน ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม "ช้าง" มานานแรมปี รวมถึง เอ็มซี นักโฆษณา อันดับต้นๆของเมืองไทยที่เรามักเห็นเธอบ่อยๆ ตามงานอีเวนท์ต่างๆนั่นเอง

"น้องเฟี๊ยต" เริ่มต้นเข้าไปชมฟุตบอลที่สนาม เมื่อคุณพ่อและน้องชายได้ชวนพาไปดูที่ ทีโอที ณ สนามน้ำแก้จน ย่านปากเกร็ด และเป็นจุดพลิกผันให้เธอหันไปเชียร์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นับตั้งกำเนิดสโมสร ขึ้นมาในฤดูกาลแรกเมื่อปี 2010 จนเรื่อยมา

และความรักเริ่มทวีคูณมากขึ้นเมื่อน้องชายคนสุดท้อง "กฤตภาส วิชัยดิษฐ" คัดตัวติดทีมเยาวชนบุรีรัมย์ ชุด ยู-14 ปี ก่อนที่ปัจจุบันจะถูกดันมาอยู่ในชุด ยู-18 ปี ทำให้เธอหากมีเวลาว่างเมื่อใด จะไม่พลาดในการตามไปเชียร์น้องชายสุดที่รักอยู่สม่ำเสมอ และปฎิญาณตนเป็นแฟนคลับของปราสาทสายฟ้าจนมาถึงทุกวันนี้

นอกจากจะมีทีมรักในวงการลูกหนังบ้านเกิดแล้ว เธอยังผูกพันและตามเชียร์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย หลังจากเธอได้ซึมซับมนต์เสน่ห์ตั้งแต่ 6 ขวบ เพราะคุณพ่อเป็นแฟนแมนยูฯ ตัวยงเลยทีเดียว

กระทั่งปี 2001 เธอเคยขอให้คุณพ่อซื้อตั๋วพร้อมผ้าพันคอที่แพงกว่าราคาปกติเป็นครั้งแรกในชีวิต เพราะจองตั๋วไม่ทัน ก่อนที่เธอจะได้เข้าสนามไปดู "เดวิด เบคแฮม" เป็นครั้งแรกในชีวิต ก่อนที่หน้าที่การงาน ทำให้ฟุตบอลนอกทำได้เพียงแค่ได้ติดตามแต่ผลการแข่งขัน และย้อนดู ไฮไลท์เท่านั้น

ปัจจุบันสาวสวยมากความสามารถในวัย 28 ปี ที่จบการศึกษามาจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาสื่อสารการตลาด ยังคงรับงานเป็นพิธีกร พริตตี้ เอ็มซี เช่นเดิม แต่ด้วยสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดในเมืองไทย ทำให้เธอได้หันมาไลฟ์สดขายแบรนด์เสื้อผ้าทางออนไลน์ให้กับหลายๆเพจมากขึ้น ซึ่งหากใครอยากติดตามผลงาน และอุดหนุนสินค้า สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่ ig: fiat_panicha และเฟซบุ๊ก Panicha Vichaidit กันได้เลยนะครับ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »