ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไล่ออกจากกลุ่มซ้อม!โรเบิร์ตสันเผยเฮนเดอร์สันเคยเข้าใจผิดเรื่องสุดฮา

ไล่ออกจากกลุ่มซ้อม!โรเบิร์ตสันเผยเฮนเดอร์สันเคยเข้าใจผิดเรื่องสุดฮา

Posted 14/05/2020 by siamsport



แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ระบุ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เคยด่าตนหนักเพราะคิดว่าตนอายุ 28 ปีในตอนที่เข้าไปซ้อมกับทืมหนแรก ทั้งที่ตอนนั้นตนอายุ 22 ปีเท่านั้น แต่เสริมว่านั่นเป็นเรื่องดี เพราะมันช่วยทำให้เกิดความสนิทสนมกัน


    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม เคยเข้าใจผิดว่าตนอายุมากแล้ว ในตอนที่พวกเขาซ้อมด้วยกันเป็นครั้งแรก จนถึงขั้นด่าเขาอย่างหนัก

    โรเบิร์ตสัน ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2017 และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมกับได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่เล่นเกมบุกได้ดีที่สุดในตอนนี้ด้วย

    โรเบิร์ตสัน เผยว่า "ตอนนั้นผมกำลังเรียนรู้ว่าผู้จัดการทีมอยากให้ผมเล่นแบบไหน แต่แน่นอนว่าพอฤดูกาลเริ่มขึ้นแล้วเขาก็พยายามที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และมีทีมที่ต้องสร้างขึ้นมา เขาไม่สามารถมานั่งดูแลผมทุกขั้นตอนได้ แน่นอนว่าเกมของเราเน้นที่การกดดันสูง และเอาบอลกลับมาครองให้ได้ แต่ตอนนั้นผมมีปัญหาในการทำขั้นตอนสุดท้ายให้ได้"

    "อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผมเริ่มทำขั้นตอนสุดท้ายได้ และทุกอย่างมันเริ่มลงล็อกแล้วน่ะ ผมก็เชื่อว่าผมไม่ได้อยู่ห่างจากการที่จะได้เป็นกำลังหลักของทีมมากเท่าไหร่ หลายคนจะท้อแท้ (กับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล) ถ้าหากไม่ผ่านเกณฑ์บางอย่าง แต่ผมคิดว่าการที่ผมมาจากลีกล่างๆ และจากปัจจัยอื่นๆ แล้วน่ะ มันก็ทำให้ผมไม่คิดว่าเรื่องนั้นมันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากเท่าไหร่ ซึ่งมันถือว่าต่างกับมุมมองของพวกที่เล่นในระดับสูงอยู่แล้ว"

    "พอผมทำอย่างนั้นได้ ผมก็ได้รับการยอมรับจากบรรดานักเตะชาวอังกฤษทันที ในการซ้อมแบบจับกลุ่มซ้อมกันครั้งแรกของผมน่ะ เฮนโด้ ไล่ผมออกจากกลุ่มด้วยการพูดหยาบคายใส่ผม เพราะผมไปซ้อมกลุ่มเดียวกับเขา โดยที่ตอนนั้นมีการกำหนดว่ากลุ่มซ้อมของเขามันเป็นกลุ่มที่นักเตะอายุน้อยที่สุด 2 คนจะได้ร่วมซ้อมด้วย ดังนั้นผมเลยไปเข้าซ้อมกับกลุ่มนั้น แต่ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าผมอายุ 22 ปี เขาคิดว่าผมอายุ 28 ปีแล้ว! เขาเลยไล่ผมออกจากลุ่ม! การที่กัปตันทีมสนิทกับผมมันถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »