ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4จุดสำคัญปานิชจะช่วยเชลซีได้เหนือกว่าจอร์จินโญ่

4จุดสำคัญปานิชจะช่วยเชลซีได้เหนือกว่าจอร์จินโญ่

Posted 15/05/2020 by siamsport



เปิด 4 จุดสำคัญที่ มิราเลม ปานิช จะเข้ามาช่วย เชลซี ได้ดีกว่า จอร์จินโญ่ หลังมีข่าวทั้งคู่อาจสลับสโมสรต้นสังกัด


    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า พร้อมส่ง มิราเลม ปานิช กองกลางชาวบอสเนีย มาเป็นข้อเสนอขอซื้อตัว จอร์จินโญ่ จาก เชลซี หลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "เจ้าม้าลาย" ต้องการดึงตัวศิษย์รักกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง

    หาก "สิงห์บลูส์" ได้ ปานิช มาแทน จอร์จินโญ่ จริงล่ะก็ เชื่อว่า แฟนบอล เชลซี สามารถอุ่นใจได้ แถมทีมยังน่าจะยกระดับขึ้นได้อีก ด้วยเหตุผล 4 ข้อนี้

1. ทำประตูเยี่ยม


    ปานิช ทำไป 73 ประตูจากการลงสนาม 511 เกมให้กับทั้ง เม็ตซ์, โอลิมปิก ลียง, โรม่า และ ยูเวนตุส ส่วน จอร์จินโญ่ ยิงไป 26 ลูกจาก 350 นัดในการเล่นให้กับ เวโรน่า, นาโปลี และ เชลซี

    หลายประตูที่ จอร์จินโญ่ ยิงได้มาจากการทำหน้าที่สังหารจุดโทษ ต่างกับ ปานิช ที่มีความหลากหลายในการทำประตูมากกว่า ส่งผลให้แผงกองกลาง "สิงห์บลูส์" จะมีความอันตรายมากขึ้นถ้าได้เขามาร่วมทีม

2. แอสซิสต์สุดยอด


    หนึ่งในหน้าที่สำคัญของผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางคือการเปิดบอลให้กองหน้าเพื่อนร่วมทีมทำประตู และจุดนี้ ปานิช ก็ยังทำได้เหนือกว่า จอร์จินโญ่

    ปานิช ทำ 103 แอสซิสต์จาก 511 เกม ส่วน จอร์จินโญ่ ทำ 24 แอสซิสต์จาก 350 เกม อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ถือว่าเป็นนักเตะที่จ่ายบอลได้แม่นยำเหมือนกัน

3. มีประสบการณ์ และคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย


    ปานิช วัย 30 ปี ลงสนามตลอดอาชีพค้าแข้งไปแล้วมากกว่า 500 เกมในระดับสโมสร ขณะที่ในทีมชาติก็ลงเล่นให้ บอสเนียฯ ไปแล้วถึง 92 นัด

    ปานิช เป็นกำลังสำคัญของ ยูเวนตุส ที่คว้าแชมป์ เซเรีย อา 3 สมัยติดนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17 รวมทั้งติดทีมยอดเยี่ยมของ เซเรีย อา มา 4 ปีติด และติดทีมยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2016/17 ด้วย

4. ฟรีคิกทีเด็ด


    ปานิช เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องในเรื่องการยิงฟรีคิกที่แม่นยำ โดยหาก ยูเวนตุส ไม่ได้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาคงทำประตูจากลูกนิ่งได้มากกว่านี้

    ดาวเตะบอสเนีย ทำ 19 ประตูจากลูกฟรีคิก ใน เซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ โรม่า และ ยูเวนตุส ส่วน จอร์จินโญ่ ทำประตูจากฟรีคิกได้แค่ 2 ลูกในเกมลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »