ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีให้ ลิโอเนล เมสซี่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีให้ ลิโอเนล เมสซี่

Posted 15/05/2020 by kapook



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งโปรตุกีส เปิดใจถึง ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมเสมอมา และมีส่วนเป็นอย่างมากที่ช่วยกระตุ้นให้เขายังคงมีความกระหายในความสำเร็จอยู่ พร้อมกับอวยพรขอให้แข้งอาร์เจนไตน์ยังคงค้าแข้งได้อีกนาน จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 15 พฤษภาคม 2563

        สำหรับนักฟุตบอลในยุคนี้คงจะไม่มีใครเหนือไปกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว เพราะทั้งสองคนต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่มีตก มาตลอดกว่า 17 ปีบนถนนสายลูกหนัง โดยเฉพาะตอนที่ โรนัลโด้ ยังคงเล่นให้ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน ทั้งคู่ต่างเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเป็นอย่างมาก

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจว่า "แน่นอน ผมอยากให้ เลโอ ยังคงได้ลงเล่นฟุตบอลไปอีกนานแสนนาน ผมจำได้เขาเคยบอกว่าไม่ค่อยโอเคเท่าไรนักตอนที่ผมย้ายออกมาจาก เรอัล มาดริด เพราะผมคือคู่แข่งตัวฉกาจของเขา และเขายังชื่นชมผมมากอีกด้วย"

        "เราคือคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ในวงการฟุตบอล เช่นเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ที่มีคู่แข่งมากมายใน NBA ไอร์ตัน เซนน่า กับ อแล็ง พร็อสต์ ก็เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมในวงการรถแข่ง"

        "แต่สำหรับผมแล้ว เลโอ คือคู่แข่งที่เจ๋งเป้งสุด ๆ เช่นกัน เพราะว่ามีเขาอยู่ เลยทำให้ผมยังไม่เคยรู้สึกหมดความกระหายในเกมฟุตบอลลงเลย"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นฟุตบอลในระดับสูงมาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 838 นัด ยิงได้ 626 ประตู ส่วน เลโอ เมสซี่ ลงเล่นไป 718 นัด ทำได้ 627 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »