ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใครเอ่ย! แฉแข้งสตาร์พรีเมียร์ลีกแหกกฎล็อกดาวน์ร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์

ใครเอ่ย! แฉแข้งสตาร์พรีเมียร์ลีกแหกกฎล็อกดาวน์ร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์

Posted 16/05/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีแฉสนั่นนักเตะระดับสตาร์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แหกกฎล็อกดาวน์ใช้เครื่องบินส่วนตัวเดินทางไปดินแดนน้ำหอม เพื่อร่วมงานปาร์ตี้เซ็กซ์ โดยงานนี้ถือเป็นการกระทำที่แย่มากๆ เพราะเป็นการละเมิดนโยบายล็อกดาวน์ทั้งของอังกฤษ และฝรั่งเศส

     เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า นักฟุตบอลระดับสตาร์ดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แหกกฎล็อกดาวน์ด้วยการนั่งเครื่องบินจากประเทศอังกฤษ เพื่อไปร่วมงานปาร์ตี้เซ็กซ์ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

     สำหรับนักเตะคนดังกล่าวใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเดินทางไปยังเมืองหลวงดินแดนน้ำหอม โดยเขาได้เช่าร้านอาหารซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับย่านฌ็อง เซลิเซ่ และเชิญนางแบบหลายคนมาร่วมสนุกกับเขาและเพื่อนๆ รวมๆ แล้วประมาณ 15 คน พร้อมกับดื่มกินกันอย่างเมามันทั้งเตกีล่า และค็อกเทล โดยไม่สนใจกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมในเวลานี้เลย

     การจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าวถือเป็นการแหกกฎล็อกดาวน์ในประเทศฝรั่งเศสอย่างรุนแรง นอกจากนี้พวกเขายังได้ไปสนุกด้วยกันต่อที่อะพาร์ทเมนต์สุดหรูในละแวกใกล้เคียง ที่ยิ่งแย่ไปกว่านนั้นมีรายงานว่าในงานมีการเชิญพ่อค้ายาไปที่อะพาร์ทเมนต์ด้วย แต่ไม่รู้ว่านักเตะได้ใช้ยาเสพติดด้วยหรือไม่ 

      นอกจากนี้ยังมีการระบุว่า สตาร์ดังคนนี้ซึ่งไม่สามารถระบุชื่อได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมาย ได้มีเซ็กซ์กับอิสตรีอย่างน้อย 1 คนที่อยู่ในกลุ่ม โดยเขาเป็นคนที่สั่งให้แท็กซี่ไปรับเธอมาร่วมงานปาร์ตี้ที่ร้านอาหารด้วย

    แหล่งข่าวกล่าวว่า "พวกเขาสนุกกันสุดเหวี่ยงในร้านอาหาร ซึ่งเขาได้เช่าแบบเป็นส่วนตัวทั้งร้านรวมทั้งบริกรด้วย นี่เป็นเรื่องที่ขัดกับรัฐบาลฝรั่งเศสที่เข้มงวดเกี่ยวกับกฎล็อกดาวน์มากๆ ในงานมีประมาณ 15 คน พวกเขาเสิร์ฟเตกีล่า และแจ็ค แดเนี่ยล (วิสกี้) จากนั้นทั้งหมดก็ไปเช่าอะพาร์ทเมนต์เพื่อจัดปาร์ตี้กันต่อ และมีหลายๆ อย่างที่ไม่สามารถควบคุมได้"

     สำหรับนักเตะระดับทีมชาติรายนี้แหกกฎล็อกดาวน์ตอนที่เขาเดินทางไปฝรั่งเศสด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดในอังกฤษ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาแข่งเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »