ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้โพรงให้กระรอก! คุณยายแฟนเชลซีแนะเมาท์จีบหลานสาว

ชี้โพรงให้กระรอก! คุณยายแฟนเชลซีแนะเมาท์จีบหลานสาว

Posted 16/05/2020 by siamsport

เมสัน เมาท์ แข้งดาวรุ่งพุ่งแรงเชลซี เตรียมเคลียร์เวลาคุยแก้ตัวกับแฟนสาวได้เลย หลังโดนคุณยายสาวกพันธุ์แท้ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามชวนให้ไปจีบหลานสาวของเธอ แถมยังให้แนวคิดเด็ดหากไม่ลองคงไม่รู้ว่าหลานของเธอแจ่มแค่ไหน

     เมสัน เมาท์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจอทีเด็ดสาวก "สิงห์บลูส์" รุ่นคุณยาย ที่พยายามคะยั้นคะยอให้เขาลองเปิดใจคบหากับหลานสาวของเธอ ขณะที่กำลังสื่อสารกันผ่านทางวีดิโอคอล

     มัวรีน แฟนพันธุ์แท้สโมสรเชลซีตั้งแต่สาวยันแก่ จำเป็นต้องอยู่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เธอมีโอกาสได้คลายเครียดเมื่อได้พูดคุยกับ เมาท์ ผ่านทางช่อง เชลซี ยูทูบ แชนแนล (Chelsea Youtube)

 

         ในระหว่างที่สนทนาคุณยายใจเด็ดได้นำเสนอหลานสาวของเธอซึ่งชื่อ เชลซี เหมือนกับสโมสรอันเป็นที่รัก โดยบอกว่าหลานของเธอตกหลุมรัก เมาท์ มากๆ "เธอหลงใหลคุณมากๆ เธอรอคอยจะได้คุยกับคุณ จนกระทั่งฉันได้คุยกับคุณก่อน เธอคงอิจฉาสุดๆ เธอ แต่ขณะเดียวกันเธอก็คงดีใจมากๆ แล้วพูดว่า -ยายบอกเขาเกี่ยวกับตัวหนูไหมคะ ?- เธอเป็นคนสวย คุณกำลังมองหาแฟนอยู่หรือเปล่า ?"

      ขณะเดียวกัน เมาท์ ซึ่งถึงกับหัวเราะเมื่อได้ยินคำถามนี้ ได้ตอบไปว่า "คุณยายพยายามจับคู่ให้ผมเหรอ ? ผมไม่คิดว่าแฟนของผมจะแฮปปี้กับเรื่องนี้นะครับ"

 

     ยังไม่จบแค่นั้นเพราะ คุณยายมัวรีน ยังคงพยายามแนะนำหลานสาวของเธอว่าน่าสนใจจริงๆ และต้องลองเปิดใจดูซะหน่อย "อืมม งานนี้หากคุณไม่ลองก็ไม่รู้นะ ยังหนุ่มยังแน่นอยู่แท้ๆ ใช้ชีวิตให้คุ้มหลานเอ๊ย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »