ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนแล้ว! แฟนคลับตั้งแง่สงสัยซิกซ์แพ็ค "โด้" ใช้โฟโต้ชอป

โดนแล้ว! แฟนคลับตั้งแง่สงสัยซิกซ์แพ็ค "โด้" ใช้โฟโต้ชอป

Posted 16/05/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส เจอดีในโลกโซเชียล เมื่อมีแฟนคลับบางคนตั้งแง่สงสัยรูปล่าสุดที่โพสต์ใน "ไอจี" ว่าใช้โปรแกรมแต่งภาพเพื่อให้ซิกซ์แพ็คเด่นชัด ขณะที่บางรายเล่นหนักด้วยการแซวนึกว่า "ซีอาร์ 7" สวมชุดบิกินี่

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนพิษสื่อออนไลน์แล้ว หลังมีแฟนคลับบางคนปรามาสว่า "ซิกซ์แพ็ค" แน่นเปรี๊ยะของเขามาจากการแต่งภาพด้วยโปรแกรมโฟโต้ชอป

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังคงใช้เวลาในช่วงล็อกดาวน์ให้เกิดประโยชน์ด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ร่างกายแข็งแกร่งอยู่เสมอ และเป็นการเตรียมความพร้อมหากเกมลูกหนังเมืองมะกะโรนีกลับมาแข่งขันต่อให้จบในซีซั่นนี้

     ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ก็มักจะแชร์ภาพ และวีดิโอช่วงที่เขาฝึกซ้อมอย่างหนักผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต แต่การอัพโหลดล่าสุดของเขาดันมาเจอแฟนคลับบางคนที่กดฟอลโลว์ "ไอจี" ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับร่างกายกำยำล่ำสันของเขา

 

     "ทำไมภาพนี้ดูเหมือนมีการใช้โฟโต้ชอป (โปรแกรมแต่งภาพ) เลย" แฟนคลับรายแรก กล่าว ขณะที่รายอื่นๆ เสริมทันทีว่า "มีการอีดิท (แก้ไขปรับแต่ง) ภาพ" ส่วนอีกรายระบุว่า "มันดูหลอกๆ นำสำหรับตัวผม"

     สำหรับภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ โรนัลโด้ นั่งอยู่บนบันไดสวมกางเกงขาสั้น และมี "ซิกซ์แพ็ด"(Sixpad) อุปกรณ์ที่ช่วยสร้างซิกซ์แพ็คด้วยการเทคโนโลยีที่เรียกว่า "EMS" เป็นการส่งผ่านกระแสไฟฟ้าโดยตรงเพื่อกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อให้กระชับมากขึ้น ทั้งยังเร่งอัตราการเผาผลาญเซลล์ไขมันเพื่อสร้างเป็นกล้ามเนื้อทดแทน

     นอกจากจะมีการแซวเรื่องอีดิทภาพแล้ว ยังมีความเห็นบางคนที่ออกแนวตลกโปกฮาอย่างในรายที่ใช้ชื่อ เควิน ไทเลอร์ ที่โพสต์ว่า "ให้ตายเหอะเพื่อนแว๊บแรกนึกว่านายสวมชุดบิกินี่ซะอีก" ขณะที่อีกรายที่ชื่อ อายซ่า คาห์น เสริมว่า "พระเจ้า ผมคิดว่าเขาใส่บรา อยู่นะเนี่ยะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »