ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สดวลแมนยูเกมแรก?ส่อง11ตัวจริงทั้ง2ทีมมาเต็มแน่

สเปอร์สดวลแมนยูเกมแรก?ส่อง11ตัวจริงทั้ง2ทีมมาเต็มแน่

Posted 16/05/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีตื่นเต้น พรีเมียร์ลีก ใกล้รีสตาร์ท เชื่อ สเปอร์ส ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแรก แถมกางผังรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมให้ดูกันแล้วด้วย

    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้มีประกาศยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่า จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันไหน หลังจากรัฐบาลแดนผู้ดี เปิดไฟเขียวให้กลับมาเล่นได้ในเดือนมิถุนายนนี้

    อย่างไรก็ตาม สื่ออังกฤษ รายงานว่า สถานีโทรทัศน์เริ่มวางคิวถ่ายทอดสดกันแล้ว และคาดว่า เกมแรกจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย.นี้

    เกมนี้จะมีความสำคัญต่อทั้งสองทีมที่ต้องการคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยก่อนที่ลีกจะระงับไปนั้น สเปอร์ส รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 41 คะแนน ส่วน "ปีศาจแดง" อยู่ที่ 5 มี 45 คะแนน

    หากเกมเตะวันที่ 12 มิ.ย. ก็เชื่อว่า บรรดาผู้เล่นสำคัญที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ทั้ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง "ไก่เดือยทอง", มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา สองดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด

    ส่วนรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมในเกมนี้ ทาง เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ คาดว่าจะมีหน้าตาออกมาดังนี้

สเปอร์ส

    ผู้รักษาประตู: อูโก้ โยริส
    กองหลัง: ยาเฟต ทันกันก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น
    กองกลาง: เดเล่ อัลลี่, มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส
    กองหน้า: ลูกัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

 

แมนฯ ยูไนเต็ด

    ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา
    กองหลัง: อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์
    กองกลาง: ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส
    กองหน้า: แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าตัดแมนยู! เกิดอะไรขึ้นบ้างกับ 20 แข้งโซลชาโละพ้นทีม
    หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม แมนฯยูไนเต็ด แบบถาวรเมื่อปีที่แล้ว เขาต้องการเปลี่ยนแปลงทีมให้กลับมาเป็น "ปีศาจแดง" ที่เขารู้จัก ดังนั้นจึงต้องมีการโละนักเตะออกจากทีม ซึ่งมีนักเตะถึง 20 รายเลยทีเดียว บางคนหมดสัญญาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา บางคนเป็นส่วนเกินจึงถูกโละจากทีม เรามาดูกันว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างหลังเดินออกจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • สโคลส์ตอบชัดประเด็นคนเทียบตนกับเจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด
    หลังจากที่ผ่านมาคนชอบเปรียบเทียบกันบ่อยๆ ว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง พอล สโคลส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล่าสุด สโคลส์ ก็บอกว่าอีก 2 คนเก่งกว่าตน อย่างรายของ แลมพาร์ด ก็เข้าขั้นเป็นมิดฟิลด์จอมทำประตูที่เก่งที่สุดของอังกฤษ ส่วน เจอร์ราร์ด มีจุดเด่นในหลายๆ ด้าน
  • ของแสลง !! พอล สโคลส์ ตำนาน แมนยู เผยชื่อสองนักเตะที่ไม่อยากเล่นด้วย
    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู เปิดใจ ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลาง อาร์เซนอล และ ปาป้า บูบา ดิย็อป อดีตกองกลาง ฟูแล่ม คือสองผู้เล่นที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าในสนาม เพราะทำให้เขาเล่นยาก จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563
  • แมนยูมั่นใจได้3นักเตะค่าตัวรวมเฉียด9พันล้าน!!!
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่นได้ 3 แข้งใหม่ค่าตัวรวมกัน 220 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) หลังพร้อมเทงบเสริมทัพเต็มที่เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนมาให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »