ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่แมนยูก็ไม่ช่วยอะไร!แกสคอยน์หยันป๋าคุมดียังไงปล่อยลูกทีมทำเรื่องแย่

อยู่แมนยูก็ไม่ช่วยอะไร!แกสคอยน์หยันป๋าคุมดียังไงปล่อยลูกทีมทำเรื่องแย่

Posted 16/05/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พอล แกสคอยน์ เย้ยหยัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้ทำให้ลูกทีมมีวินัยที่ดีจนถึงขนาดจะช่วยทำให้ตนมีอาชีพการเล่นที่ดีขึ้นได้เลย พร้อมบอกว่าครอบครัวเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเคยตัดสินใจซบ สเปอร์ส มากกว่า "ปีศาจแดง"

    พอล แกสคอยน์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ เคยพูดเหน็บแนม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าที่จริงแล้วก็ไม่ได้ควบคุมให้นักเตะมีวินัยที่ดีได้เลย ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง

    ในช่วงที่เขารุ่งๆ นั้น แกสคอยน์ ถือเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่ง โดยเขาเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และตอนนั้นเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ก่อนที่จะไปซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 1988 แถมเขายังเคยไปเล่นให้ ลาซิโอ และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลที่นั่นด้วย
   
    อย่างไรก็ตาม แกสคอยน์ ก็ผลงานดร็อปลงอย่างรวดเร็ว โดยสาเหตุเป็นเพราะเขาเป็นโรคติดแอลกอฮอล์จนมักจะออกไปดื่มเหล้าอยู่บ่อยๆ ซึ่ง เฟอร์กูสัน และหลายคนมักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แกสคอยน์ น่าจะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนัง และโชว์ฟอร์มเก่งได้นานกว่านี้ ถ้าหากเขาย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะ เฟอร์กูสัน มักจะได้รับคำชมว่าเข้มงวดกับนักเตะจนทำให้ลูกทีมมีวินัยที่ดี

    ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก เพิ่งเปิดเผยว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แกสคอยน์ ไปออกงานอีเวนต์งานหนึ่ง และในระหว่างนั้นเขาก็บอกด้วยว่าต่อให้ตัวเองย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ต่างออกไปอยู่ดี เพราะลูกทีมบางคนของ เฟอร์กูสัน ก็ทำเรื่องเลวร้ายเอาไว้เหมือนกัน

    ดิ แอธเลติก อ้างว่า แกสคอยน์ เผยในงานดังกล่าวว่า "อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่าสถานการณ์มันคงจะต่างออกไปถ้าผมเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แหม ผมจะยกตัวอย่างแล้วกันว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เคยหนีจากการตรวจหาสารกระตุ้น, เอริก คันโตน่า เคยกระโดดถีบคอแฟนบอลงี่เง่าบางคนบนอัฒจันทร์, เวย์น รูนี่ย์ ไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงระดับคุณยาย และ ไรอัน กิ๊กส์ ก็แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาของน้องชายเขาเนี่ยนะ ให้ตายเถอะ"

    อดีตแข้งวัย 52 ปี เสริมว่าสาเหตุที่เลือกย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะคนในครอบครัวอยากให้ตนซบ "ไก่เดือยทอง" มากกว่า "คุณพ่อของผมท่านบอกว่า -แกจะรออะไรอยู่ล่ะฟะ ?- ส่วนพี่สาวของผมก็ติดต่อมา เธอบอกว่า -สวัสดี พอล ถ้าเกิดคุณแม่อยากได้บ้าน แล้วคุณพ่ออยากได้รถเนี่ย ฉันก็อยากได้เตียงอาบแดดไฟฟ้านะ- ดังนั้นผมเลยโทรศัพท์ไปหา เออร์วิ่ง สโคลาร์ (ประธาน สเปอร์ส ในตอนนั้น) แล้วบอกว่า -ฟังนะ คุณคงไม่เชื่อแน่ๆ แต่อย่างสุดท้ายเลย คุณจะช่วยหาเตียงอาบแดดไฟฟ้ามาให้ผมได้ไหม ?- ข้อตกลงมันเสร็จสิ้นลงเพราะเตียงอาบแดดไฟฟ้า แต่แล้วเราก็ใส่หลอดไฟผิดจนทำให้บ้านระเบิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »