ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เก่งจริง! อดีตสตาร์แมนยูยก "ฮาแลนด์" เครื่องจักรผลิตสกอร์

เก่งจริง! อดีตสตาร์แมนยูยก "ฮาแลนด์" เครื่องจักรผลิตสกอร์

Posted 17/05/2020 by siamsport

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกร่างโย่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเครื่องจักรผลิตสกอร์ พร้อมชี้ประตูที่ ฮาแลนด์ ทำได้ในเกมกับ ชาลเก้ 04 ไม่ใช่ยิงกันง่ายๆ

           โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ได้ให้นิยาม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็น "เครื่องจักรทำประตูของแท้" หลังจากที่ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี กดหนึ่งตุงช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม ชาลเก้ 04 4-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดแรกของการรีสตาร์ทซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

           ศึกลูกหนัง บุนเดสลีกา กลับมาฟาดแข้งฤดูกาลนี้กันต่อ หลังพักเบรกไปนานร่วม 2 เดือน เพราะเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่ง ฮาแลนด์ ก็ใช้เวลาไม่นานในการจูนเครื่อง โดยเป็นคนทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 29 ด้วยลูกยิงสุดสวยที่เจ้าตัวเข้ายิงจังหวะเดียวด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด หลังได้ลูกครอสสุดแม่นยำจาก ธอร์กก็อง อาซาร์

               "เด็กคนนี้มันมีของ เขาคือเครื่องจักรทำประตูของจริงเลยล่ะ การวิ่ง, การสัมผัสบอลของเขาสมบูรณ์แบบ การยิงแบบนั้นมันไม่ง่ายเลย แต่เขากลับทำได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่่ยมมากๆ" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง

           ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ทำไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 12 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »