ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ทนแล้ว!มัลโม่เตรียมย้ายรูปปั้น "อิบรา" หลังโดนทำลายจนอ่วม

ไม่ทนแล้ว!มัลโม่เตรียมย้ายรูปปั้น "อิบรา" หลังโดนทำลายจนอ่วม

Posted 17/05/2020 by siamsport

 ไม่ไหวจะทน... สภาเทศบาลเมืองมัลโม่ มีแผนการที่จะย้ายรูปปั้นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปตั้งที่อื่น หลังโดนทำลายอยู่หลายครั้ง เผยมีเสียงเชียร์ให้ย้ายไปตั้งที่กรุงสต็อคโฮล์ม

    สภาเทศบาลเมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน เตรียมย้ายรูปปั้นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำชาติ ไปตั้งที่อื่น หลังจากที่โดนแฟนบอลป่าเถื่อนสร้างความเสียหายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    รูปปั้นเสมือนจริงของ "อิบรา" ที่สูงเฉียด 2.7 เมตร และหนัก 500 กิโลกรัม ตรงบริเวณข้างนอกสนาม สเวดแบงค์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ มัลโม่ ได้รับการเปิดตัวเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว แต่กลับกลายเป็นเป้าโจมตีมาตลอด นับตั้งแต่ อิบราฮิโมวิช ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มเจ้าของทีม ฮัมมาร์บี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก

 

    ตัวรูปปั้นของ อิบราฮิโมวิช ถูกกลุ่มคนที่ไม่หวังดี ทำลายอยู่เรื่อยๆ ทั้งโดนพ่นสี, ตัดจมูก, เลื่อยข้อเท้าจนตัวรูปปั้นพังลง จนต้องถูกนำออกไปซ่อมแซมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถูกเก็บไว้ในที่ลับมาตลอดนับจากวันนั้น

    ล่าสุด สภาเทศบาลเมืองมัลโม่ มีแนวคิดที่จะย้ายรูปปั้นของ อิบราฮิโมวิช ไปตั้งที่อื่น และกำลังพิจารณาว่าจะไปตั้งที่ไหน แต่ก็คาดกันว่า น่าจะยังอยู่ในตัวเมืองมัลโม่ เพียงแค่อยู่ห่างจากสนาม สเวดแบงค์ สเตเดี้ยม แม้บางคนเรียกร้องให้ย้ายไปอยู่กรุงสต็อคโฮล์มก็ตาม

    ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เกิดที่เมืองมัลโม่ และเป็นเด็กปั้นของสโมสร มัลโม่ ก่อนย้ายออกไปโด่งดังกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญในยุโรปอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงการย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ และปัจจุบันเจ้าตัวได้กลับมาเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้ง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »