ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ลืมบุญคุณสังกัดเก่า! "ฟานไดค์" ซื้อตั๋วปีช่วยพยุงการเงินโกรนิงเก้น

ไม่ลืมบุญคุณสังกัดเก่า! "ฟานไดค์" ซื้อตั๋วปีช่วยพยุงการเงินโกรนิงเก้น

Posted 17/05/2020 by siamsport

หล่อ เก่ง แถมใจบุญ... เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ยื่นมือช่วยเหลือต้นสังกัดเก่าอย่าง โกรนิงเก้น ด้วยการซื้อตั๋วปีสำหรับการแข่งขันซีซั่นหน้า 4 ใบ เพื่อเอาไปแจกแฟนบอล

           เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล เจียดเงินซื้อตั๋วปี จำนวน 4 ใบ สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2020/21 ของ โกงนิงเก้น ต้นสังกัดเก่าในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เพราะต้องการช่วยสโมสรให้มีรายได้ หลังจากที่การแข่งขันลีกสูงสุดแดนกังหันลมฤดูกาลนี้ถูกยกเลิกกลางคัน เนื่องจากเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

          ด้วยการที่ศึก เอเรดิวิซี่ ฤดูกาลนี้ ถูกตัดจบก่อนกำหนด ทำให้ทุกสโมสรในลีก รวมถึง โกรนิงเก้น สูญเสียรายได้จำนวนมหาศาล ซึ่ง ฟาน ไดค์ ก็ไม่นิ่งนอนใจที่จะให้ความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ ต่อสโมสรที่ช่วยปลุกปั้นเขาจนกลายเป็นนักเตะระดับโลกเช่นทุกวันนี้

              "ผมได้ซื้อตั๋วปีสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้าจำนวนสี่ใบ เพื่อช่วยเหลือ @fcgroningen ในช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ สำหรับตั๋วนี้ทั้งหมดนี้จะนำมาจับสลากแจกแฟนๆ ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยตัวเอง" ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์

           ทั้งนี้ ฟาน ไดค์ เป็นเด็กปั้นของ โกรนิงเก้น โดยเจ้าตัวก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 และอยู่รับใช้สโมสรแบบเต็มๆ 2 ฤดูกาล (ลงเล่นไปทั้งสิ้น 66 นัด ทำได้ 7 ประตู) ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งที่ สกอตแลนด์ กับ เซลติก จากนั้นก็โยกมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนมายิ่งใหญ่กับ "หงส์แดง" ในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »