ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฝรั่งเศสตีป็อกบาเตรียมซบยูเวนตุส-แมนยูได้1นักเตะสลับขั้ว

สื่อฝรั่งเศสตีป็อกบาเตรียมซบยูเวนตุส-แมนยูได้1นักเตะสลับขั้ว

Posted 18/05/2020 by siamsport

สื่อดังเมืองน้ำหอมกระพือข่าว ยูเวนตุส จ่อดึง ปอล ป็อกบา กลับไปช่วยทีมอีกรอบ หลังยื่นนักเตะ 1 รายบวกกับเงินอีกก้อนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจดีลไม่ล่ม เพราะวิน-วินทุกฝ่าย
    เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงที่จะหวนกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส อีกรอบ หลัง "เจ้าม้าลาย" ยื่น อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอม มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

    "ปีศาจแดง" ดึงดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี กลับมาจาก ยูเว่ เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) แต่มีข่าวออกมาตลอดในช่วงหลังว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และการย้ายเข้ามาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ยิ่งทำให้ความสำคัญของ ป็อกบา น้อยลงไปด้วย

    ด้าน ยูเว่ เชื่อว่า การแนบ ราบิโอต์ บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่งน่าจะเพียงพอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ป็อกบา ที่คาดว่าเวลานี้มีค่าตัวอยู่ที่ 83 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,320 ล้านบาท) ขณะที่เอเยนต์ของแข้ง "เจ้าม้าลาย" ก็พร้อมสนับสนุนให้นักเตะในความดูแลของตัวเองได้ย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน

    ราบิโอต์ วัย 25 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้ และไม่พอใจที่สโมสรจะลดค่าเหนื่อย เพราะพิษโควิด-19 ทำให้เจ้าตัวถึงขั้นอยากย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »