ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!ฝีเท้าเข้าตาทีมเจลีกสนดึง"ศุภนันท์"ร่วมทัพ

ลือ!ฝีเท้าเข้าตาทีมเจลีกสนดึง"ศุภนันท์"ร่วมทัพ

Posted 18/05/2020 by siamsport

"เซฟ" ศุภนันท์ บุรีรัตน์ มีลุ้นไปค้าแข้งแดนอาทิตย์อุทัย หลังทำผลงานเข้าตามีทีมสโมสรเจลีก คอยติดตามฟอร์มการเล่นมาโดยตลอด คาดในอนาคตอาจจะเป็นแข้งไทยรายต่อที่ได้ไปค้าแข้งที่ญึ่ปุ่น
    "เซฟ" ศุภนันท์ บุรีรัตน์ เด็กหนุ่มชาวจันทบุรี ของทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ถูกสโมสรในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก หลังจากติดตามฟอร์มการเล่นมาตั้งแต่ฤดูกาล 2019 สมัยถูก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งาน

    อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์โควิด-19 จะมาเล่นงานทำให้ไทยลีกต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปถึงเดือนกันยายน แต่ล่าสุดมีรายงายว่า ทีมงานสเก๊าท์จากแดนปลาดิบ เตรียมเร่งเครื่องชนิดร้อยแรงม้า เดินทางมายลฟอร์มการเล่นของแบ็คขวาวัย 26 ปีรายนี้อีกครั้ง ซึ่งหากว่าเจ้าเซฟยังคงรีดฟอร์มการเล่นให้เจ๋งกว่าเดิมขึ้นมา เราอาจจะได้เห็นแข้งไทยไปตะลุยเจลีกอีกคนก็เป็นได้

    ทั้งนี้ ทีมจากแดนอาทิตย์อุทัยสนใจเจ้าเซฟ ด้วยรูปแบบการเล่นของเขาที่เป็นแบ็คขวาจอมทุ่มเทตลอด 90 นาที วิ่งขึ้นวิ่งลงไม่มีหมด และการจ่ายบอลแบบคิลเลอร์พาส ที่ค่อนข้างแม่นยำ รวมถึงจังหวะฉาบฉวยเมื่อมีโอกาสซัดไกล จนทำให้ไปเตะตาเหล่าบรรดาทีมสเก๊าท์จากญี่ปุ่นนั่นเอง

    สำหรับเจ้าเซฟ เริ่มเข้าสู่อะคาเดมี่จีเอ็มจีตั้งแต่อายุ 11 ปี กระทั่งได้เข้ามาเซ็นสัญญากับ  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2010 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น ก่อนจะถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล , นครนายก เอฟซี , จันทบุรี เอฟซี , ทีเอ็มเอ็มฯ และพัทยา ยูไนเต็ด ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »