ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนหงส์ยิ้ม!เอเจนต์เก่าชี้ลิเวอร์พูลมีโอกาสได้ "โซยุนชู" เสริมหลัง

แฟนหงส์ยิ้ม!เอเจนต์เก่าชี้ลิเวอร์พูลมีโอกาสได้ "โซยุนชู" เสริมหลัง

Posted 19/05/2020 by siamsport

     มุสตาฟา โดกรู เอเจนต์คนเก่าของ ชักลาร์ โซยุนชู ยอดปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่แย้มห้ามประมาทยักษ์ใหญ่จากเมืองน้ำหอม
     มุสตาฟา โดกรู อดีตเอเจนต์ของ ชักลาร์ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ตัว โซยุนชู ไปเสริมแนวรับหลังจบฤดูกาลนี้

     ฤดูกาลนี้ โซยุนชู ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ "จิ้งจอกสยาม" แทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป


     เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปราการหลังทีมชาติตุรกีวัย 23 ปี ทว่าล่าสุด โดกรู แย้มว่า "หงส์แดง" เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีโอกาสไม่น้อย เนื่องจากทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาช่องทางที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับเช่นกัน

     "มันมีความเป็นไปได้ที่ ชักลาร์ จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้" โดกรู กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน "บาร์ซ่า ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่สมัยที่เขายังเล่นให้กับ อัลตินอร์ดู แล้ว เราได้มีการเจรจากับพวกเขา และพวกเขาก็ได้เสนอโปรเจกต์กับเรา แต่เราคิดว่า เขา (โซยุนชู) ควรจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่สามารถให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอมากกว่า"

     "ผมคิดว่า ใน พรีเมียร์ลีก มีเพียงแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ที่มีกำลังมากพอที่จะเซ็นสัญญากับ ชักลาร์ ได้ เพราะด้วยสภาพการเงินของพวกเขา แต่เราต้องไม่ลืมว่า เปแอสเช สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน"


 
     สำหรับฤดูกาลนี้ โซยุนชู ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 1 ประตู โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกหก!เอเยนต์สวนอดีตโค้ชอียิปต์กุเรื่องมาดริดแจงซาลาห์ไม่เคยคุยด้วย
    หลังจากก่อนหน้านี้ ฮานี่ย์ แรมซี่ย์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอียิปต์ ออกมาบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เคยได้ข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ล่าสุด รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ ซาลาห์ ก็ออกมาบอกเองว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ ซาลาห์ ไม่เคยคุยเรื่องแผนด้านอาชีพการค้าแข้งกับอดีตโค้ชคนไหนทั้งนั้น
  • ตัวนี้เด็ด!ลิเวอร์พูลเล็งฉกสตาร์โรม่าร่วมทัพ
    สื่อดังอิตาลีปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเล็งฉก นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ดาวดัง อาแอส โรม่า หลังจบซีซั่นนี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับสองคู่ปรับร่วมลีก
  • โดนแซะซะแล้ว!ซิลวาจัดเต็มบรูโน่เรื่องคว้าแชมป์
    แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซะแรง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งสองคนมักจะพูดแซวกันไปแซวกันมาเกี่ยวกับผลงานที่ปะทะกันในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้
  • อดีตโค้ชอียิปต์เผยซาลาห์ได้รับการติดต่อจากเรอัลมาดริดจริง
    ฮานี่ย์ แรมซี่ย์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอียิปต์เผว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยได้รับการติดต่อจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 จริง หลังตอนนั้นเจ้าตัวนำ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส ลีก และผลงานส่วนตัวในซีซั่นนั้นยอดเยี่ยมเอามาก ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »