ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จับตา!สื่อสเปนปูดแมนยูจ่อได้ "ซาอูล" ร่วมก๊วน

จับตา!สื่อสเปนปูดแมนยูจ่อได้ "ซาอูล" ร่วมก๊วน

Posted 19/05/2020 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ได้เรียบร้อย สำหรับค่าตัวของ ซาอูล ญีเกซ ดาวเตะทีมชาติสเปน แต่ทั้งนี้ต้องรอดูอนาคตของ ปอล ป็อกบา ก่อน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขยิบเข้าใกล้กับการที่จะได้ตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ หลังจากที่ตกลงเรื่องค่าตัวกับ "ตราหมี" ได้เรียบร้อย ตามรายงานจาก โตโดฟิชาเฆส สื่อแวดวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล็ง ซาอูล เป็นแข้งเป้าหมายหลักที่จะเอามาแทนที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งมีแนวโน้มอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดย โตโดฟิชาเฆส ระบุว่า ตอนนี้ "ปีศาจแดง" สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี กับ แอต. มาดริด ได้เรียบร้อย ซึ่งอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) เท่านั้น ถือเป็นการลดลงจากเดิมที่ทีมดังแดนกระทิงดุเคยตั้งเอาไว้ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,109 ล้านบาท) ก่อนเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"
 
    อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ต้องขึ้นอยู่กับ ป็อกบา ด้วยว่า จะย้ายหรือไม่ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทำเงินจากการขายนักเตะก่อน ซึ่งเมื่อไม่นานมาก็มีกระแสข่าวว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี เตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับไปร่วมทีม ยูเวนตุส อีกครั้ง

    สำหรับฤดูกาลนี้ ซาอูล ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »