ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไรโอล่าเผยฮาแลนด์ปัดซบ1ทีมยักษ์หลังเมินให้เล่นชุดใหญ่

ไรโอล่าเผยฮาแลนด์ปัดซบ1ทีมยักษ์หลังเมินให้เล่นชุดใหญ่

Posted 19/05/2020 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เผย ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ปฏิเสธที่จะไปซบ ยูเวนตุส เพราะอีกฝ่ายอยากให้ดาวเตะชาวนอร์เวย์ไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทั้งที่ ฮาแลนด์ เล่นได้โดดเด่นในเกมระดับทีมชุดใหญ่อยู่แล้ว
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าสาเหตุที่นักเตะในความดูแลของตนไม่ย้ายไป ยู่เวนตุส ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะ "เบียงโคเนรี่" อยากให้ ฮาแลนด์ เริ่มต้นด้วยการไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

    ฮาแลนด์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ก่อนที่สุดท้าย "เสือเหลือง" จะได้แข้งวัย 19 ปีไปครอง และตอนนี้ ฮาแลนด์ ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 13 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 12 นัด

    ไรโอล่า ให้สัมภาณ์กับ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลีว่า "ทำไม ฮาแลนด์ ถึงไม่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส น่ะเหรอ ? ก็เพราะว่าพวกเขาอยากให้เขาไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีน่ะสิ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »