ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานชี้ลิเวอร์พูลควรซิวใครถ้าอยากมีแข้งแบบแฟร์นันด์ส

ตำนานชี้ลิเวอร์พูลควรซิวใครถ้าอยากมีแข้งแบบแฟร์นันด์ส

Posted 19/05/2020 by siamsport

แยน โมลบี้ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล อยากให้ "หงส์แดง" มีนักเตะที่ทำผลงานในเกมรุกได้ดีเหมือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และมองว่าคนที่จะทำอย่างนั้นได้คือ ไค ฮาแวร์ทซ์ ชี้ ดาวเตะชาวเยอรมันมีความสามารถต่างจากบรรดาแผงกลางที่ ลิเวอร์พูล มีอยู่ในทีมในตอนนี้
    แยน โมลบี้ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" ควรจะคว้าตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพให้ได้ เพราะมองว่า ฮาแวร์ทซ์ จะทำผลงานให้ทีมได้ดีเหมือนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำได้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาจะเปิดทำการนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนดูมีโอกาสน้อยที่จะติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้ แต่หลังจากที่ แฟร์นันด์ส เข้ามาอยู่กับทีม เกมรุกของพวกเขาก็มีความน่ากลัวมากขึ้นจนทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีสำหรับการติดท็อปโฟร์แล้ว

    โมลบี้ เผยว่า "มันอาจจะทำให้ผมเจ็บปวดนิดหน่อยที่ออกมาพูดแบบนี้ แต่ถ้าคุณมองไปยังผลกระทบที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ มันก็น่าประทับใจมากๆ ตอนนี้ผมอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้านักเตะแบบนั้นมาร่วมทีมบ้างเหมือนกัน ผมอยากได้กองกลางที่สามารถทำบางอย่างให้ทีมในรูปแบบที่ต่างไปจากสิ่งที่นักเตะอย่าง มิลเนอร์, เกอิต้า, ไวจ์นัลดุม หรือ เฮนเดอร์สัน ทำให้ทีมอยู่ในตอนนี้"

    "ผมอยากเห็นเราเซ็นสัญญากับนักเตะแบบนั้นมากๆ คนๆ นั้นควรจะเป็นใครน่ะเหรอ ? เราสามารถมองไปที่ เยอรมนี แล้วมองไปยัง เลเวอร์คูเซ่น ที่เล่นในคืนวันจันทร์ก็ได้ พวกเขามีเด็กหนุ่มชื่อ ไค ฮาแวร์ทซ์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ดีมากๆ อยู่ในทีม มารอดูกันดีกว่าว่า ลิเวอร์พูล จะมีเงินสำหรับการเสริมทัพมากแค่ไหน แต่ผมคิดว่าตอนนี้วงการฟุตบอลมีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ หลายคนเลยนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »