ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่องความน่ารัก น้องสาว ต้น นฤบดินทร์ ดีกรีนางเอกซีรี่ส์ดัง

ส่องความน่ารัก น้องสาว ต้น นฤบดินทร์ ดีกรีนางเอกซีรี่ส์ดัง

Posted 19/05/2020 by siamsport

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลที่ชื่อเสียงโด่งดังและติดทีมชาติไทยรวมถึงยังหน้าตาดีแล้วนั้นนอกจากนี้ นฤบดินทร์ ยังมีน้องสาวที่หน้าตาน่ารักและมากความสามารถไม่แพ้พี่ชายอีกด้วย
    น้องสาวของ ต้น นฤบดินทร์ ชื่อ น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม วัย 23 ปี ที่ฝากผลงานในวงการบันเทิงมากมายและล่าสุดเจ้าตัวได้รับบทบาทเป็นนางเอกในซีรี่ส์ Who Are You เธอคนนั้นคือฉันอีกคน  ซีรี่ส์รีเมคมาจากเกาหลีใต้ในชื่อเรื่อง Who Are You: School 2015 ซีรี่ส์เกี่ยวกับวัยรุ่นการชีวิตในโรงเรียนและมีความดราม่าออกอากาศทางช่อง Gmm tv

    นอกจากนี้ยังมีการเผยอีกว่า ต้น นฤบดินทร์ นั้นหวงน้องสาวสุดน่ารักคนนี้มากๆ ถ้าใครจะเข้ามาจีบต้องผ่านการแสกนของแบ็คขวาจอมฟิตจาก บุรีรัมย์ คนนี้เสียก่อน สำหรับใครอยากติดตามน้อง น้ำตาล ก็เข้าไปดูซีรีย์ดังกล่าวได้ทาง Gmm tv เวลา 21.30น. ทุกวันเสาร์ อาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีนักเตะคนนี้ “จ่าเย็น”ก็ไม่มีช็อตดราม่า “ผมรักประเทศไทย”
    แม้เวลาจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ช็อตที่แฟนบอลทีมชาติไทยยังจำกันได้แม่น กับเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60 หรือเกือบ 3 ปีที่แล้ว จังหวะที่ “จ่าเย็น”มงคล ทศไกร ซัดนำร่องให้ไทยออกนำยูเออี 1-0 และเจ้าตัวเดินมาที่กล้องพร้อมตะโกนใส่กล้องว่า “ผมรักประเทศไทย”
  • แข้งไทยมา 1! 5 ดาวยิงที่ "เดอะตุ๊ก" ยอมซูฮก
    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานนักเตะทีมชาติไทย ที่หลายคนบอกว่าจนถึงทุกวันนี้ใยังไม่มีใครที่จะมีศักยภาพในการเล่นกองหน้าเหมือนนักเตะเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าหยก" ที่ปัจจุบันรับราชการยศนาวาอากาศเอก ประจำกองบัญชาการกองทัพไทย
  • ในวันที่แย่ ๆ ขอแค่มีใครเคียงข้าง
    ในชีวิตมนุษย์ทุกคนล้วนแต่ต้องเจอกับเรื่องดีและร้ายปะปนกันไป เป็นธรรมดาของชีวิต สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่สะท้อนความสมบูรณ์แบบในความเป็นมนุษย์
  • แข้งไทยหล่อเก่ง ดารา-นักร้องยังมีใจให้
    เรื่องราวของความรักระหว่างนักกีฬาดังมีมากมาย แต่หากจะโฟกัสเฉพาะกับวงการลูกหนังไทยแล้วถือว่ามีไม่น้อยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »