ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาสนามซ้อมแล้วด้วย!เอสเซียงเผยเกือบซบลิเวอร์พูลช่วงละอ่อน

มาสนามซ้อมแล้วด้วย!เอสเซียงเผยเกือบซบลิเวอร์พูลช่วงละอ่อน

Posted 19/05/2020 by siamsport

ไมเคิ่ล เอสเซียง ระบุ สมัยอยู่กับ บาสเตีย เคยเกือบจะมาซบ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยตอนนั้นถึงขั้นมาเจรจาการย้ายทีมถึง เมลวู้ด สนามซ้อมของ "หงส์แดง" ด้วย
    ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางประสบการณ์สูงชาวกานา เปิดเผยว่าตอนช่วงแรกๆ ในอาชีพการค้าแข้งตนเคยเกือบที่จะย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    เอสเซียง เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพกับ บาสเตีย ในปี 2000 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในปี 2003 แล้วจากนั้นก็มาสร้างชื่อกับ เชลซี ในปี 2005 ส่วนตอนนี้แข้งวัย 37 ปีกำลังเล่นให้กับ ซาบาอิล สโมสรในประเทศอาเซอร์ไบจาน

    เอสเซียง เผยว่า "ผมได้รับข้อเสนอเยอะมาก (ตอนอยู่ บาสเตีย) ผมเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนที่ เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ยังเป็นโค้ชของที่นั่นด้วย ผมถึงขั้นไปที่ เมลวู้ด เพื่อพบกับโค้ชของพวกเขาด้วยซ้ำ เรามีการเจรจากัน แล้วจากนั้นผมก็กลับไปที่ฝรั่งเศส แต่ผมก็ยังได้รับข้อเสนอจาก เปแอสเช และ โอลิมปิก มาร์กเซย เพิ่มอีก"

    "อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นผมบอกกับ บาสเตีย ไปว่าผมไม่อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น และตอนนั้นพวกเขาก็ไม่อยากขายผมเหมือนกัน เพราะพวกเขาอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งผมก็โอเคกับเรื่องนั้น เพราะผมเองก็ไม่ได้อยากย้ายออกจากทีมอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยอยู่กับทีมต่ออีก 1 ฤดูกาล จนทำให้ผมได้อยู่กับทีมเป็นซีซั่นที่ 3"

    "จากนั้น ลียง ก็เข้ามาให้ความสนใจในตัวผมเช่นเดียวกับ 3 ทีมในเบื้องต้น ตอนนั้นผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะไปเล่นที่อังกฤษ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายไปอยู่กับ ลียง แล้วจากนั้นค่อยย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในยุคของ มูรินโญ่ ลียง เป็นทีมโปรดของผมในตอนที่ผมย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสอยู่แล้ว เพราะพวกเขากวาดแชมป์ได้ในทุกรายการที่ลงเล่น ผมบอกกับเอเยนต์ของผมว่าถ้าเกิด ลียง ให้ความสนใจในตัวผมแล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะย้ายไปอยู่กับพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »