ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้3นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ-เลือกเบอร์7คนใหม่ให้ด้วย

ริโอชี้3นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ-เลือกเบอร์7คนใหม่ให้ด้วย

Posted 20/05/2020 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วยไหม? ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะ 3 นักเตะที่สโมสรควรดึงมาร่วมทีม แถมยกให้ 1 รายควรได้ใส่เบอร์ 7 ทันทีด้วย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อยากเห็น "ปีศาจแดง" คว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี และ ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

เฟอร์ดินานด์ เผยผ่าน บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์ ว่า "ผมอยากได้ ซานโช่, คูลิบาลี่ และ ซาอูล ญีเกซ ผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน (กองหน้า สเปอร์ส) เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ แต่ถ้าเป็นแนวรุกผมอยากได้ ซานโช่ มากกว่า เขาสามารถช่วยคุณให้มีจินตนาการ และช่วยให้คุณมีชีวิตชีวาจากที่พวกเขาขาดหายไปบ้างในเวลานี้"  

"มาร์คัส แรชฟอร์ด ถ้าเวลาฟิตเขาสามารถยิงได้ 25 ประตูต่อฤดูกาลในฐานะนักเตะหมายเลข 9 ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะช่วยเพิ่มอีก 15 ลูก ถ้าได้ ซานโช่ เข้ามา เขาจะช่วยเพิ่มมิติ สามารถดึงกองหลังคู่แข่งให้หลุดตำแหน่ง ทำให้คนอื่นมีพื้นที่ซึ่งเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดหายไป" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

พร้อมกันนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังชี้ว่า ซานโช่ ควรได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยเป็นเบอร์ของเหล่าตำนานทั้ง จอร์จ เบสต์, เอริก คันโตน่า เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทันที หากดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »