ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบเยรินอัดนักการเมืองด่าแข้งดังพ่วงหาเสียง

เบเยรินอัดนักการเมืองด่าแข้งดังพ่วงหาเสียง

Posted 20/05/2020 by siamsport

เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวา อาร์เซน่อล ไม่พอใจกับนิสัยนักการเมืองที่ชอบใช้สถานการณ์ลำบากของคนหมู่มาก เสนอหน้าออกมาหาแพะรับบาป จากนั้นก็เกาะกระแสโกยคะแนน แต่ไม่แก้ปัญหาจริงจัง ดีแต่พูดจาสวยหรูไปวันๆ

 เบเยริน หยิบสถานการณ์ระบาดของ โคโรน่าไวรัสเป็นกรณีศึกษา เพราะมีนักการเมืองชื่อ แม็ตต์ แฮนค็อค สาระแนกล่าวตำหนิผู้เล่นค่าจ้างหลักล้าน ไม่ออกมาช่วยเหลือสังคมเลย อย่างน้อยต้องหั่นค่าจ้างมอบแก่สาธารณกุศล - เรียกกระแสจากติ่งพอสมควร
 อย่างไรก็ตามดาวเตะสแปนิชชี้แจงว่าเหล่านักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้นิ่งดูดาย มีการตั้งกองทุน 'เพลเยอร์ทูเกเตอร์' เพื่อหาเงินมอบแก่ระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ (เอ็นเอสเอช) แนวหน้าสู้ไวรัส โควิด-19 แถมหลายสโมสรก็อุทิศศูนย์ฝึก, โรงแรมในเครือ เป็นโรงพยาบาลสนาม และร่วมบริจาคแก่ธนาคารอาหารท้องถิ่น

 ดังนั้นพวกนั่งในสภาอย่าทำมาเป็นรู้ดี “ส่วนตัวผมรู้สึกภูมิใจมากต่อเรื่องที่นักเตะแสดงมาในช่วงวิกฤตินี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากมีการกดดันจากคนของรัฐบาล" เบเยริน กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต'

นักฟุตบอลมันคนที่แจ้งอยู่แล้ว มักตกเป็นเป้าง่ายๆ แต่อย่างน้อยผมเองก็ยังมีความสุขเมื่อเห็นสิ่งที่เราทำร่วมกัน" 

 “อนึ่งนักฟุตบอลต่างคนต่างที่มาดังนั้นจะไปเหมาว่าทุกคนคิดเหมือนกันหมดไม่ได้ แต่คนส่วนใหญ่กลับมองว่าเราคือหุ่นยนต์นักกีฬา ซึ่งไม่มีสิทธิ์แสดงความเห็นส่วนตัวใด หรือพูดต่างจากกระแสหลักเลย แค่เพราะงานของเรา"

 "บอกเลยว่าผมก็เป็นคนๆหนึ่ง มีรัก โลภ โกรธ หลง, ความสนใจ และมุมมองส่วนตัว แต่เมื่อเลือกเป็นนักฟุตบอลคุณต้องอยู่แค่ในกล่องที่จัดไว้"

 "คุณต้องแต่งกายเหมือนนักเตะ, พูดเหมือนนักเตะ แล้วนั่นคือภาพลักษณ์ซึ่งคนทั่วไปมองมาและคาดหวังให้เป็น "

 "จริงอยู่ ทราบว่าตัวเองคือกลุ่มอภิสิทธิ์ชน ผมโชคดีที่ได้โอกาสเดินตามทางอาชีพของตัวเอง แต่บอกอะไรให้อย่างกว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องทำงานหนัก และเสียสละเพียบ" ดาวเตะเด็กแนวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »