ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย เคยเจอกองหน้าที่เจ๋งยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย เคยเจอกองหน้าที่เจ๋งยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่

Posted 20/05/2020 by kapook

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาเปิดเผยว่า การที่ต้องรับมือกองหน้าอย่าง อาเดรียโน่ นั้น ทำให้เขาต้องเจอกับความยากลำบากซะยิ่งกว่าตอนเจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซะอีก จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 20 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ อาเดรียโน่ ถือว่าเป็นดาวยิงที่มีทักษะยอดเยี่ยม และมีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ๆ แถมยังสามารถพา อินเตอร์ มิลาน เป็นแชมป์ลีกมาแล้วอีกต่างหาก และการได้ดวลกับทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ทำเอาอดีตแนวรับ แมนยู ถึงกับเหนื่อยหนัก

       ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมจะบอกให้ว่านักเตะคนไหนจอมพลังที่สุด แน่นอนว่าเป็น อาเดรียโน่ เพราะว่าเราเคยเจอกันครั้งหนึ่งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โอเค เกมนั้นเขาอาจจะไม่ได้ทำอะไรมากเท่าไร แต่เมื่อคุณไปอยู่ใกล้ ๆ เขา คุณจะสัมผัสได้ถึงพลังเลยล่ะ"

        "มันคล้าย ๆ กับคุณไปอยู่ใกล้ ๆ รถยนตร์ที่เครื่องแรง ๆ แล้วมันดังตลอดเวลานั่นแหละ และหากคุณพลาดให้เขาเดินเครื่องแม้แต่นิดเดียว มันอาจจะทำให้คุณต้องเสียหลักได้เลย ซึ่งการต้องรับมือกับนักเตะแบบนี้ มันต่างกับตอนเจอ เมสซี่ มาก ๆ"

        ทั้งนี้ อาเดรียโน่ นับว่าเป็นกองหน้าที่เท้าหนักมาก ๆ และยิงประตูได้อย่างดุดัน แต่น่าเสียดายทีชีวิตค้าแข้งของเขาไปไม่สุด เพราะว่าเขาติดการปาร์ตี้มากไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี เดินหน้าดีล "โตลิสโซ" จาก บาเยิร์น มิวนิค
    สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ กองกลางวัย 25 ปีชาว ฝรั่งเศส จาก บาเยิร์น มิวนิค ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เพื่อทดแทน ปอล ป็อกบา ที่มีสิทธิ์จะย้ายออกจากรัง ปีศาจแดง
  • ริโอชี้3นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ-เลือกเบอร์7คนใหม่ให้ด้วย
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วยไหม? ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะ 3 นักเตะที่สโมสรควรดึงมาร่วมทีม แถมยกให้ 1 รายควรได้ใส่เบอร์ 7 ทันทีด้วย
  • ทำนายแม่นไหม? 5 แข้งวัยหนุ่มที่โรนัลโด้ให้จับตามองเมื่อ 5 ปีที่แล้ว
    เมื่อ 5 ปีที่แล้วสมัยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับ เรอัล มาดริด เขาเคยเลือกนักเตะดาวรุ่งจำนวนหนึ่งที่ทุกคนต้องจับตามอง โดย "ซีอาร์ 7" เอ่ยชื่อมาทั้งหมด 5 คนด้วยกัน ดังนั้น 5 ปีถัดมาเราจึงมาประเมินกันว่านักเตะเหล่านี้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งตามที่ โรนัลโด้ เคยกล่าวไว้หรือไม่
  • ตำนานชี้ลิเวอร์พูลควรซิวใครถ้าอยากมีแข้งแบบแฟร์นันด์ส
    แยน โมลบี้ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล อยากให้ "หงส์แดง" มีนักเตะที่ทำผลงานในเกมรุกได้ดีเหมือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และมองว่าคนที่จะทำอย่างนั้นได้คือ ไค ฮาแวร์ทซ์ ชี้ ดาวเตะชาวเยอรมันมีความสามารถต่างจากบรรดาแผงกลางที่ ลิเวอร์พูล มีอยู่ในทีมในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »